Prepar3D Hjálp

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
Dariussssss
Skráður þann: 27. nóvember 2016, 17:52

Prepar3D Hjálp

Ólesin færsla by Dariussssss »

Ef þú lendir í vandræðum, villum eða ef þú hefur einhverjar spurningar um málið Prepar3D Hermir, sendu það hér. Segðu okkur einnig frá lagfæringum og lausnum á ýmsum vandamálum og villum í þessum hermir.

lmaselli
Skráður þann: 05. júl 2016, 19:40

Prepar3D Hjálp

Ólesin færsla by lmaselli »

Halló!
Í fyrsta lagi vil ég óska ​​þér til hamingju með frábæra vinnu sem þú vinnur.
Fyrir nokkrum dögum byrjaði ég að nota „P3D V3.4 ", fyrsta sviðsmyndin sem sett var upp var" Balearic Island "og ég tók eftir vandamáli við landhækkun í LEMH og staðsetningarvandamál í LESL.
Kveðjur!

Dariussssss

Prepar3D Hjálp

Halló og velkomin á Forum okkar.

Við munum gera okkar besta til að hjálpa þér í þessu máli. Það landslag, er það hlaðið niður hérna eða einhvers staðar annars staðar?

kveðjur

lmaselli
Skráður þann: 05. júl 2016, 19:40

Prepar3D Hjálp

Ólesin færsla by lmaselli »

Það var hlaðið niður af þessari síðu. Balearic eyja V2.

Kveðjur.

quietflyerBob
Skráður þann: 25. október 2014, 14:56

Prepar3D Hjálp

Ólesin færsla by quietflyerBob »

Halló,

mörg hrós fyrir vinnu þína, það er mjög gott tæki fyrir okkur! Ég á við vandamál að stríða add-ontd Airbus A300 Multi livery pakki; Ég er settur upp í Microsoft Fs skránni minni og það virkar mjög vel. Nú langar mig að setja sama pakka inn P3D sem er staðsett í sömu Program Files (x86) líka, en sjálfvirkt settur leyfir mér ekki að velja P3D. Engu að síður hef ég sett upp marga aðra pakka frá Rikooo í báðum Sims; hvað er að? Takk fyrir hjálpina
skjár.PNG
skjár.PNG (128.72 KiB) Skoðað 3452 sinnum
Viðhengið forrit.PNG er ekki lengur í boði
viðhengi
forrit.PNG
forrit.PNG (27.83 KiB) Skoðað 3452 sinnum

Dariussssss

Prepar3D Hjálp

Halló og velkominn.

Ég var með þessa flugvélapakka FSX og það var alveg ágætt.

Ég er ekki kunnugur tæknilegum hluta P3D en það er mögulegt að þú hafir einhvers konar átök við þessa tvo sims. Ég sé á myndunum að þú gafst upp að þú hafir bæði sett upp á sama stað ... það er ekki slæmt að láta setja þau upp á mismunandi harða diska, ef þú getur gert það þannig.

kveðjur

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “