Jet Blue Airbus A-320 megapakki. Allt í einu.....

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
spilok
Skráður þann: 12. ágúst 2014, 00:21

Ólesin færsla by spilok »

Ég hef notið Jet Blue A-320 Mega Pak flugvélarinnar í v4 í nokkra mánuði núna. ALLT SVEYTT, ég get ekki flýtt neinum af 320-liðunum í sæmilegan flugtakshraða. Þeir eru tregir, hreyfast eins og skjaldbökur og ekkert sem ég hef prófað virðist láta þá hreyfa sig eins og áður. Hvað gæti hafa breyst? Ég er búinn að fjarlægja þá og setja aftur upp en þeir virka eins.  
Hvað get ég athugað til að sjá hvað hefur valdið því að þessi trega hefur komið upp hjá öllum flugvélunum í þessum pakka? Ég sótti þá frá Rickooo sem fullvissar að þeir séu það P3dv4 samþykkt.

Stan

spilok
Skráður þann: 12. ágúst 2014, 00:21

Ólesin færsla by spilok »

SKIPTIR ENGU.

Ég fann út úr því. Virðist stýripinninn minn ekki réttur kvarðaður síðan ég setti hann upp aftur. Ég fór ekki á kvarðann og setti síðan aftur í vanskil við kvörðun. Endurkvörðuð og allur kraftur minn er nú kominn aftur. Virðist gáttavörunin hafa verið skrúfuð upp.
Takk fyrir að lesa.
Stan

Leyst

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “