Aircraft Deisgn

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
jimos
Skráður þann: 26. ágúst 2015, 08:39

Aircraft Deisgn

Ólesin færsla by jimos »

Er einhver hérna sem er fær um að hanna hugmyndaflug fyrir samfélagið? Ég er að leita að einhverjum til að hanna Long Range Turbo prop sem er fær um að flytja farm / Pax yfir fjarlægð 3500 NM Á tiltölulega miklum hraða. Mig langar að nota þetta í Air hauler 2 þannig að MTOW þess held ég geti ekki farið yfir 3 milljón kannski, ef einhver getur hjálpað mér að láta vita, getum við hlaðið því inn til rikooo fyrir alla að nota?

DRCW
Skráður þann: 08 des 2014, 09:37

Aircraft Deisgn

Ólesin færsla by DRCW »

Halló, já ég get hjálpað þér að nota núverandi flugvél sem þú ert að nota og sýnt þér hvernig á að stilla CFG skjal flugvélarinnar til að auka svið og hraða flugvélarinnar. Ef þú hefur aldrei opnað cfg skrá áður til að finna það fer það eftir því hvaða útgáfu af P3D þú hefur. Útgáfa 1,2 og 3 ætti að vera í Program x (86) innan tölvunnar. Ef þú hefur P3Dv4 settur upp það er í staðlinum Forrit skrá möppu undir Lockheed Martin. Nú þarf ég að vita hvort flutningsaðilinn þinn er búnaður eða þota. Ef það er stoð, þá þarf ég að vita hvort það er túrbóútgáfa. Án þessara upplýsinga get ég aðeins leitt þig með dæmi: Ég mun taka venjulegan 2 vélarstöng fyrir þessa hreyfingu. Þegar þú hefur opnað Lockheed Martin möppuna skaltu fletta niður að simobjects, opnaðu það og þá muntu finna flugvéls möppu, opnaðu hana og finndu flugvélina sem þú vilt breyta. Þegar þú opnar flugvélamöppuna sem þú valdir verður skráamarkaður loftfar cfg . Ef þetta er í fyrsta skipti sem þú opnar cfg skrá, hægrismelltu á hana og opnaðu með „notepad“ Ef forritið heldur því fram að þú þurfir leyfi til þess, smelltu þá bara og dragðu alla flugvélamöppuna á skjáborðið þitt svo þú getir búið til breytingarnar.

Þetta dæmi fór ég frá De Havilland Beaver DHC2

Skref eitt að breyta hámarksþyngd þinni

[WEIGHT_AND_BALANCE]
max_gross_weight = 5090 // (pund) Auka 5090 með 2000 svo það lesi 7090
autt_vigt = 3410 // (pund)

Skref 2 Auka svið þitt

[GeneralEngineData]
engine_type = 0 // 0 = stimpli, 1 = þota, 2 = enginn, 3 = helótúrbína, 4 = eldflaug, 5 = turboprop
Engine.0 = -0.15, 0.0, 0.0 // (fætur) lengdar-, hliðar-, lóðrétt fjarlægð frá viðmiðunardegi
fuel_flow_scalar = 1.0 // Eldsneytisrennslisstig Til að tvöfalda bilið breytist 1.0 svo það lesi 0.48
min_throttle_limit = 0.0 // Lágmarks prósent inngjöf. Almennt neikvætt fyrir snúningstúrbínu

Skref 3 Auka vélarafl

[piston_engine]
power_scalar = 1.0 // Stigafl máttarstig
cylinder_displacement = 109.4 // Cubic tommur á hólk
compression_ratio = 6.0 // Þjöppunarhlutfall
number_of_cylinders = 9 // Fjöldi strokka
max_rated_rpm = 2300 // Hámarks RPM
max_rated_hp = 450 // Hámarks einkunn HP Breyttu 450 í hærra númer í þessu tilfelli Ég mun bæta við 200 hest þannig að 450 verður 650

Ef þú þarft meiri hjálp láttu mig vita

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “