Að því er varðar öll flugvélar og auglýsingar á niðurhalssíðu

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
ingjen
Skráður þann: 25 des 2014, 22:02

Ólesin færsla by ingjen »

Ég myndi frekar vilja að fleiri myndir af innri séu sýndar þegar myndir eru birtar. Liveries eru allt í lagi og áhugavert, en "clickables" eru eins æskilegt og utan.
Sammála?

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Ólesin færsla by rikoooo »

Halló,

Takk fyrir að deila skoðun þinni, ég er sammála þér og í framtíðinni mun setja fleiri spjöld og VC skjámyndir :)

Ég er opin til að heyra nokkrar aðrar tillögur.

Gleðilegt flug
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

ingjen
Skráður þann: 25 des 2014, 22:02

Ólesin færsla by ingjen »

Tanx. Nú seint föstudagskvöld í Noregi. Í augnablikinu fer ég yfir 6000 fætur fjöllin í norðvesturhluta í Noregi.

groba
Skráður þann: 30. nóvember 2017, 22:48

Ólesin færsla by groba »

Halló, ég er ný hér og ég reyndi að setja upp B727 fyrir P3D v4, en uppsetningin virkar ekki.
Þarf ég sérstakt embætti fyrir Win10?
Takk fyrir hjálpina

groba

N00b
Skráður þann: 05. október 2017, 15:58

Ólesin færsla by N00b »

Hæ Groba, reyndu kannski að keyra í eindrægni. Margir FSX, FSX-SE, Og P3D Sjálfvirkur uppsetningarforrit styðja ekki 10.

DRCW
Skráður þann: 08 des 2014, 09:37

Ólesin færsla by DRCW »

Hafðu í huga að P3D V4 hleðst það inn add-ons í gegnum möppu í skjalamöppunni þinni. Lockheed gerði þetta ef þú þarft að endurhlaða forritið, myndir þú ekki tapa add-on skrár og þarf að byrja upp á nýtt. Stundum gæti uppsetningarforritið ekki virkjað niðurhalið þitt. Farðu í skjölin þín og finndu skrána sem er merkt (Prepard 3D v4 Add-ons "og opnaðu það. Þú ættir að hafa flugvélamöppuna þarna inni. Afritaðu það og límdu það í flugvélamöppuna þína sem er staðsett í simhlutum. Það ætti að vera til staðar sem flugvél innan forritsins

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “