Boeing 737-800 Jet2.com 64-bita FSX & P3D pakki

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
Papy24
Skráður þann: 27. feb 2018, 08:11

Ólesin færsla by Papy24 »

Hello there.
Er þetta pakki
Boeing 737 Classic Multi Livery pakki FSX & P3D
Halló

Er þessi pakki samhæfur P3D V4?
Ég er að spyrja þessarar spurningar vegna þess að ég átti í vandræðum með Boeing 737 Classic Multi Livery pakka FSX & P3D ....
Reyndar, eftir að það hefur verið sett upp skapar það villur sem eru gefnar til kynna með lokun P3D. Og tilkynnt í annálaskrá „ObjectLoadErrors.FLT“. Ég fjarlægði það og núna vil ég vita hvort einingin sem nefnd er í hlutnum sé samhæf.

Lesið þig seinna.

DRCW
Skráður þann: 08 des 2014, 09:37

Ólesin færsla by DRCW »

Þegar umskiptin halda áfram, skoðaðu lýsinguna á síðunni áður en þú halar þeim niður. Ef það segir 100% samhæft við V4 þá ætti það að virka í lagi, það eina sem gæti verið mál er hljóðskrárboð. Ástæðan er að dll er skipt út fyrir xml fyrir 64 bita útgáfuna. Ef lýsingin stendur P3D 3 / 4 sem á að prófa, þá þýðir það einmitt það. Dínamísk lýsing virkar ekki fyrir neitt ókeypis tæki hingað til, svo slökktu á þeim eiginleika þegar flogið er með ókeypis flugvél. Með tímanum er ég viss um að það verða leiðréttingar. Ég hef tekið fram að flugvélar vinna í P3D V 3.4 virðist vera með mesta galla

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “