Ný CL215 virkar ekki alveg

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
Dragnhorn
Skráður þann: 16. október 2016, 06:17

Ólesin færsla by Dragnhorn »

Hæ allir,
Ég elska þetta flugvél og fann bara það hér á Rikoooo. Það lítur út, hljómar, flýgur vel en ég get ekki fengið flaps, gír í vinnuna. Öll önnur stjórnborð eru í lagi. Ég hef athugað stjórnarmöguleika og hefur Gear stillt á G. Þetta virkar fyrir öll önnur loftför nema CL215. Einhver annar upplifir þetta eða hefur lagfæringu?

Takk

bobyor
Skráður þann: 10. apríl 2018, 05:13

Ólesin færsla by bobyor »

Ég er með CL215 í gangi P3Dv4.2 án vandræða. ekki viss hvað ég á að segja nema hugsanlega fjarlægja það alveg, halaðu aftur fersku eintaki og settu aftur upp.
Gangi þér vel, það er gre4at flugvél að fljúga.

Bob

Dragnhorn
Skráður þann: 16. október 2016, 06:17

Ólesin færsla by Dragnhorn »

Takk Bob, það er gott að vita að það virkar í lagi. Ekki viss af hverju flaps og gír virka ekki. Þegar ég hlaðaði það fyrst var gírin niður. Tók af en gat ekki hækkað þau. Ef ég skipti yfir í annað loftför og hækkar gírinn get ég þá farið aftur til CL215 og gír hennar eru líka hækkaðir. En auðvitað get ég nú ekki lækkað þau. Ég hef gert uninstall og setja aftur upp en ég mun reyna aftur!

bobyor
Skráður þann: 10. apríl 2018, 05:13

Ólesin færsla by bobyor »

Frá lestur vettvanganna hefur verið mikið um athugasemdir um skrár sem ekki virka frá rikoooo.
Ég sótti frá öðru vefsvæði. Kannski ef þú átt enn í vandræðum skaltu prófa aðra niðurhal.

Cheers

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Ólesin færsla by rikoooo »

Hæ,

Skrárnar frá Rikoooo eru nákvæmlega þær sömu og frá öðrum vefsíðum, eini munurinn er sá að auto-installer færir skrárnar sjálfkrafa í réttu möppurnar, það er það. Engin þörf á að hala niður annars staðar.

Ókeypis hugbúnaðurinn er ekki fullkominn og það er eðlilegt að hafa nokkur atriði, þó að flest vandamálin séu útskýrð í Readme.txt eða handbókinni sem flestir gera ekki nennir að lesa, hér er raunverulegt vandamál.

Til hamingju með flug
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “