tds_boeing_787_mega_pack

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
flugvelli
Skráður þann: 14. maí 2016, 09:27

tds_boeing_787_mega_pack

Ólesin færsla by flugvelli »

Sæll
Ég hef sótt þennan spjaldið af 787 og umritað spjaldskrána til að fá 3 CRT
að undock þannig að ég get flutt það á aðra skjái. Vandamálið er að undock skjái
hverfa af skjánum. ekki alltaf sama skjárinn. stundum virkar það vel.
er einhver sem getur hjálpað mér með þetta. Ég mun hengja spjaldskrána þannig að hver sem er
getur hlaðið henni í þessu 787 og séð hvort það geri það sama
viðhengi
Panel.txt
(8.43 KiB) Sótt 296 sinnum

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

tds_boeing_787_mega_pack

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Heiðarlega maður, ég hef litið á bæði þetta flugvél og gæðavængin 787 .... og eins mikið og ég er ekki eins og að eyða peningum í flugvélum er QW787 þess virði.

ErikC
Skráður þann: 10. júl 2016, 01:56

tds_boeing_787_mega_pack

Ólesin færsla by ErikC »

Kenya airways ???

Julibib
Skráður þann: 03. september 2018, 14:49

tds_boeing_787_mega_pack

Ólesin færsla by Julibib »

Guði sé lof! Ég fann þessa samtalssíðu á rikoooo. Herra vandamál mitt er á 787 megapakkanum þínum, hermirinn minn er P3DV4 allt virkar ansi vel en, 787-10RR virkar ekki eins og aðrar flugvélar, það lendir ekki með flipum, jafnvel ekki á 10! og það snyrtar mjög svo flugvélin getur ekki hreyft sig á himninum sérstaklega áður en hún lendir og þar með hrynur hún. Ennfremur virkar vélin ekki vel á sjálfstýrðu inngjöf og stýringum, eins og þegar ég dreg upp okið ýtir okið upp flugvélina meira og hún hreyfist svo hratt að það verður mjög erfitt að stjórna vélinni, það sama þegar ég banka til vinstri og hægri. svo það er mjög erfitt að stjórna vélinni með bilaðri stjórnun. Að auki get ég ekki lent vélinni með fullum flipum, flugvélarnar fara upp í 100% og vélin fer niður á við vegna fullra flaps sem veldur þrýstingi upp á við og að vera áfram á hæð lokaaðferð flugvélarinnar fer niður á við til að vera áfram í þeirri hæð og þar með hrynur hún, þannig að vandamálið er í sjálfstýrðu inngjöf, það getur ekki stjórnað flipum viturlega, það hækkar í 100% og flugvélar hrynja vegna lækkunar niður og farartækið er svo mikið að ég get ekki bankað flugvélina, hún veldur líka hruni, get ekki lent með fullum flapsum jafnvel á 100% eldsneyti.

svo herra, ég bið þig um að skoða allar flugvélarnar 787-800,787-900,787-10, Genx og RR heilu megapakkana, og það er vandamál í hverri flugvél en 787-10 RR er stjórnlaus, svo ég bið þig auðmjúklega herra að taka nauðsynjabreytingum á öllu þessu megapakki með uppfærslu sérstaklega 787-10RR.

tölvutækni mína - Intel-i7-6700K, windows 10 64-bita, móðurborð - Gigabyte Technology Co. Ltd. G1.SNIPER M7-CF (U3E1)

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “