Leyst - Edgley Optica

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
lys_knight
Skráður þann: 25. september 2018, 19:40

Leyst - Edgley Optica

Ólesin færsla by lys_knight »

Halló ! Vegna þess að ég get ekki skoðað skrána vegna þess að ég nota ekki facebook (í staðinn hef ég alvöru vini) vil ég bara segja að þegar þú velur flugvélina í P3D V4 3 forritið hættir strax. Ég legg til að höfundur (og Rikooo) fjarlægi það sem samhæft við p3D4 3.

Longnez
Skráður þann: 07 des 2019, 12:21

Edgley Optica

Ólesin færsla by Longnez »

Sama fyrir útgáfu v4.5!

plug_nickel
Skráður þann: 06 des 2012, 14:21
Mest notaði hermir: FSX
Staðsetning: Suður af náð Guðs

Edgley Optica

Ólesin færsla by plug_nickel »

Farðu í: 1) SimObjects> Flugvélar> Edgely Optica

Opið: 2) Eiginleikar> Öryggi> Breyta> og breyttu til að leyfa öllum hópum og notendum> Ok

Hlaupandi P3Dv4 HF2; gengur bara ágætlega.

Longnez

Edgley Optica

Halló plug_nickel
Ég gerði eins og þú sagðir mér, en það breytir engu vegna þess að það er P3D hrun um leið og ég vil hlaða flugvélina með áferð þess.
Grátlegt!

plug_nickel
Skráður þann: 06 des 2012, 14:21
Mest notaði hermir: FSX
Staðsetning: Suður af náð Guðs

Edgley Optica

Ólesin færsla by plug_nickel »

Halló Longnez

Fyrirgefðu að þú ert í vandræðum. Það fyrsta sem þarf að athuga:
1} Farðu aftur í Edgley Optica eiginleika og athugaðu hvort allir hópar og notendur séu ennþá merktir. Það ætti að vera feitletrað svart hakamerki sem undirstrikar breytingarnar. Ef ekki þá:
1a) Fjarlægðu hakið við lesið og farðu í gegnum málsmeðferðina aftur og athugaðu síðan aðeins lesið.

Þegar þessu er lokið staðfestu að allir hópar og notendur séu nú viðhaldnir. Prófaðu flugvélina og athugaðu hvort þú hafir CTD. Ef þú gerir það þarftu að „taka eignarhald“ á Edgley Optica möppunni. Google „Taktu eignarhald glugga 10“ til að hlaða niður.

Windows 10 er mjög umfangsmikið forrit og MS hefur óbeint útfært marga vegatálma fyrir notendur / öryggi. Að breyta öryggisheimildum verður stundum of ritað. Taka eignarhald hjálpar til við að koma í veg fyrir að W10 á skrásetningarstigi endurskrifi heimildir.

Gott flug

ps .... athugað EO og það flýgur enn hægt í ORBX

Longnez

Edgley Optica

Halló plug_nickel
Rétt lausnin var þessi:
1} Farðu aftur í Edgley Optica eiginleika og athugaðu hvort allir hópar og notendur séu ennþá merktir. Það ætti að vera feitletrað svart hakamerki sem undirstrikar breytingarnar. Ef ekki þá:
1a) Fjarlægðu hakið við lesið og farðu í gegnum málsmeðferðina aftur og athugaðu síðan aðeins lesið.
Nú er allt gott!
Ég get loksins flogið með þessari frábæru bresku léttu flugvél!
Þakka þér kærlega fyrir hjálpina plug_nickel!
Gott flug!

Longnez

Edgley Optica

Þakka þér fyrir þessa uppfærslu!
Ég ætla að skemmta mér við að fljúga með honum ...:) ;)

Rúmföt
Skráður þann: 20. ágúst 2020, 16:58

Edgley Optica

Ólesin færsla by Rúmföt »

Ég er í sama vandamáli - þetta líkan veldur hruni á skjáborðinu í P3D v4 og v5. Það er eina fyrirmyndin sem hefur gert það. Að skipta sér af öryggisheimildunum er ekki svarið - og virkaði ekki í mínu tilfelli.

GrahamL
Skráður þann: 31. jan 2016, 16:22

Re: Edgley Optica

Ólesin færsla by GrahamL »

Ég að - allir möguleikar með verða flokkaðir ??

Rúmföt
Skráður þann: 20. ágúst 2020, 16:58

Re: Edgley Optica

Ólesin færsla by Rúmföt »

Ég er reyndar að verða grunsamlegur gagnvart sumum skrám frá þessari síðu. Optica hefur eitthvað fyndið í gangi með heimildirnar og það gerir AT-802 Fire Boss líka. Ég flutti nýlega minn P3D möppu á nýtt drif og þegar ég reyndi að eyða Fire Boss möppunni hef ég ekki leyfi, jafnvel sem stjórnandi. Það lyktar eins og vírus / trójuhestur.

Læst

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “