A320 Fjölskylda Kveikja

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
3201907
Skráður þann: 30. maí 2018, 02:16

A320 Fjölskylda Kveikja

Ólesin færsla by 3201907 »

Halló!

Ég hef notað A320 fjölskylduna niðurhal fyrir FSX fyrir fortíðina, u.þ.b. tvö ár án máls.

Ég hef nýlega uppfært í P3D v4.3 og meðan flugvélarnar hlaðast mun "kveikjarofinn" ekki snúast neitt. Svo ég get ekki ræst vélarnar.

Allar upplýsingar um þetta eða hjálp?

ÞAKKA ÞÉR FYRIR!

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

A320 Fjölskylda Kveikja

Ólesin færsla by rikoooo »

Halló,

Ég er nýbúinn að prófa og allt var að virka vel, hins vegar notaði ég kveikjarofann frá 2D spjaldinu í stað sýndarstjórnklefa, reyndu eins og ég og málið þitt ætti að vera leyst. CTRL + E mun einnig gera bragðið

Gleðilegt flug
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

3201907
Skráður þann: 30. maí 2018, 02:16

A320 Fjölskylda Kveikja

Ólesin færsla by 3201907 »

Erik,

Ég mun reyna það í kvöld eða á morgun. Ég hugsaði aldrei um að nota 2D spjaldið; Ég gleymdi haha

Ég „kortaði“ rofann með því að smella einfaldlega á „I“ takkann á lyklaborðinu fyrir Master Ignition Switch (On) en það er ekki möguleiki að kortleggja lykil til að slökkva á honum. Hins vegar gæti mér verið meira sama ef það skiptir hvort sem er í „slökkt“.

Eitt að lokum og um A320 fjölskylduna en ekki um rofann: í FSX Myndavélarnar voru zoomable með geimnum og músarhjólin. Aðeins nokkrir myndavélarskoðanir leyfa þetta núna P3D v4.3 Aftur gerir það ekki neitt óvirkt en til dæmis í FSX Ég var fær um að flytja vængmyndavélarnar (utan) með bæði músarskyggni auk stjórnunar / skift / innsláttartakkana. Hvaða ofbeldi við þetta? Sjá meðfylgjandi mynd. Í FSX Ég gat notað músarhjólið til að þysja út og notaði svo Control / Shift / Enter takkana til að færa myndavélina niður í vélina. Í raun og veru bjó ég til mínar eigin myndavélarútsýni og hélt svo áfram að vista flugið svo myndavélarnar myndu ekki endurstilla.

Takk fyrir hjálpina með rofi! :)
Greg

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “