Installer setur ekki upp? P3Dv3

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
Rhodaf
Skráður þann: 25 des 2018, 20:11

Ólesin færsla by Rhodaf »

Nýskráði og halaði niður Boeing 737-800 skránni og fór í gegnum uppsetningarferlið en hvergi í "Sim Objects / Airplanes" birtist nein Boeing. Hvað er ég að gera vitlaust?

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Ólesin færsla by rikoooo »

Hæ Rhodaf,

Gætirðu gefið mér hlekkinn á þetta add-on vinsamlegast, við höfum mörg 737 hýst hjá Rikoooo.

Þakka þér
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

Rhodaf

Jet2.com Boeing 737-800 Jet2.com pakkinn .... Ég á það P3D v3 og rak uppsetningarforritið með Admin réttindi, fór að hlaða flugvélina og það var ekkert, skoðaði SimObjects Airplanes og það er ekkert !!

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Hafðu:

Ég held að þú hafir ekki valið það P3Dv3 sem hermir við uppsetningu.

Þú verður að velja Prepared 3D v3 til að segja til um auto-installhvar á að afrita skrárnar.

Reyndu aftur og uppfærðu mig síðan.

Þakka þér.

Erik - Admin

Rhodaf

Þú ert svo klár ... og ég er svo heimsk !! Ég notaði sjálfvirka stillingu og það bjó til FSX í Microsoft Games. Svo í þetta skipti sem ég valdi handbók fór í vafra og valdi mitt P3Dv3 staðsetning og bingó !! Takk fyrir þolinmæðina og hjálpina. Allt það besta fyrir 2019!

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Hafðu:

Hæ Rhodaf,

Þakka þér fyrir svarið. Venjulega er auto-installer sjálfkrafa uppgötva þinn P3Dv3 núverandi staðsetningu, næst þegar þú þarft ekki að velja sérsniðna uppsetningu, veldu bara sjálfvirka uppsetningu og merktu við reitinn við Prepar3D v3 af hermilistanum.

Gleðilegt flug og farsælt nýtt ár :)

Erik - Admin

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “