Uppsetning ATR 42 / 72 fyrir P3D neyðir til að eyða FSX-Installation?

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
gero-1954
Skráður þann: 22. jan 2019, 07:28

Ólesin færsla by gero-1954 »

Hæ allir,

Ég reyndi að setja upp ATR 42 / 72 fyrir P3D4, en í byrjun er ég beðinn um að setja upp mitt FSX- og FSX: SE ATR's (sjá meðfylgjandi skjámynd).

Þótt allir séu í mismunandi undirmöppum.

Hins vegar vil ég halda FSX- Uppsetningar - svo ég aflýsi P3D4-uppsetning.

Hefur einhver lausn á vandamálinu? Eða eru FSX-Versions settar upp aftur eftir að þeim var eytt (tímabundið) ásamt P3D4-uppsetning?

Kveðjur, gero
Viðhengið Installation_Screenshot.jpg er ekki lengur í boði
Viðhengið Installation_Screenshot.jpg er ekki lengur í boði
viðhengi
Installation_Screenshot.jpg
Installation_Screenshot.jpg (70.17 KiB) Skoðað 2186 sinnum

geowil
Skráður þann: 25. jan 2018, 08:31

Ólesin færsla by geowil »

það sem ég geri er að taka afrit af atr skrám í flugvélaskrá ásamt spjöldum og hljóð- og áhrifaskrám í aðalskrárafriti á annan stað á tölvunni þinni eða utanáliggjandi harða diskinum, láttu forritið eyða skránum og láta það setja upp það getur sett skrár aftur á fsx og gufan þín ef ekki afritaðu og límdu skrárnar sem þú tókst afrit af aftur í fsx og gufu og allir munu vera komnir aftur á sinn stað. það er auðveldara að taka afrit af öllum þessum skrám hér að ofan en að reyna að velja þær sem tilheyra atr ps þegar það bað þig um að skrifa yfir skrárnar segðu bara já til allra meiða leikinn.

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “