Bombardier CRJ sett upp en hjartarskinn; T birtist í Undirbúningur 3d v4.5

Lockheed Martin býður okkur Prepar3D v4 og v5 eru nú innbyggðir fyrir 64 bita kerfi og VR samhæft. Prepar3D stundar notendur í yfirgripsmikla þjálfun í gegnum raunhæft umhverfi. Tilvalið í viðskiptalegum, fræðilegum, faglegum eða herkennslum.
thaiphoon
Skráður þann: 05. feb 2012, 16:45

Ólesin færsla by thaiphoon »

Hvaða fallegu flugvél, Erik! Sennilega fallegasta litla samtíma svæðisbundna þotið.
Aðeins: Ég halaði niður flugvélinni, setti hana upp með auðveldu uppsetningaraðilanum, já, smellti á Prepar3dv4 þegar beðið er um það, en flugvélin kemur ekki fram þegar ég opna Prepar.
Á uppsetningu var ég sagt að það sé uppfærsla fyrir þessa AC, en ég vissi ekki hvernig á að fela í sér þessa skrá. Getur einhver hjálpað þér? Þakka þér fyrir.

Önnur athugasemd: Ég hef sett upp og uninstallað flugvélina nokkrum sinnum, alltaf með sama neikvæða niðurstöðu. Ég horfði á uppfærslurnar (hvar á að hlaða niður ??) en uppfærslurnar eru gerðar af öðrum ástæðum.
Viðhengið rikooo crj-200.png er ekki lengur í boði
viðhengi
rikooocrj-200.png
rikooocrj-200.png (22.93 KiB) Skoðað 2580 sinnum

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Ólesin færsla by rikoooo »

Hæ,

Vinsamlegast sóttu nýjustu útgáfuna, eins og þú sagðir að það væri uppfærsla. Það mun laga vandamálið þitt:

https://www.rikoooo.com/downloads/viewdownload/16/876

Þakka þér
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

thaiphoon
Skráður þann: 05. feb 2012, 16:45

Ólesin færsla by thaiphoon »

Kæri Erik,
Ég vil þakka þér fyrir hjálpina. Þessi nýja niðurhal gerði virkilega starfið. Þú verður að vera maestro af flug uppgerð, sama og Roger Federer (Mon compatriote) er maestro í tennis.
Bestu kveðjur
Dario

Svara

Skilist til "Prepar3D v4 og v5 (64 bitar) “