Lockheed L-1049 Super Constellation

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
PAYSON
Skráður þann: 12. september 2016, 20:22

Ólesin færsla by PAYSON »

Hvað er leyndarmál að fljúga þessa flugvél yfir 5-6 mínútur án þess að ljúka hreyfilbilun? Ekki bara einn hreyfil í einu, en allt í einu. Ég hef alltaf haft stað í hjarta mínu fyrir þá, sérstaklega þegar algerlega sjóher grár, Recon gerð (með stóru spuna ratsjárinnar disk) myndi fljúga yfir húsinu okkar út um Naval Air Station pabbi var staðsettur.

Rolando
Skráður þann: 15. ágúst 2016, 13:30

Ólesin færsla by Rolando »

Ég hef sama vandamál og einnig vini mína. Það er eitt framúrskarandi lausn: eðlilegt stjörnumerki (ekki frábær) eru fljúgandi án mistaka ...

PAYSON

Takk fyrir svarið. Ég veit að það er í leiðbeiningunum - að - starfa, (innan „read-me) að fara ekki yfir ákveðna RPM notkun í kjölfar flugtaks, en það er ómögulegt .... það dettur bara til jarðar; þarf allan kraft til að vertu vakandi. Nú þarf ég bara að reikna út hvernig ég deilir pix með ykkur.
Aftur, þakka þér Payson

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

fórstu opna Kæliblöðkurnar?

PAYSON

Bara reynt opnar kæliblöðkurnar .... eftir upphitun hún klifraði hægt að 4K, gerði snúa aftur til stöð. Átta í flugi, tómarúm gauges byrjaði að fara lágu eitt af öðru. Soooo, eftir 8 mínútur lækkað hún eins og steinn. En, hey, það er met. Takk fyrir the upplýsa þó ég þakka það.

Gh0stRider203

Ég er „fáir“ FB hópar fyrir FSX. Ég spyr um þig :) Jafnvel fengið nokkrar verðandi sem eru vandvirkur í að fljúga B-17, þannig að ég ætla að athuga með þá líka :) The Connie er næsta fuglinn sem ég ætla að bæta við flota VA, þegar ég fæ restina af fuglum okkar greitt burt.

Ég fékk nóg núna til að borga 767-200ER, sem skilur eftir 748F og tvo 772LR. 744LCF okkar og 748 eru helstu peningaframleiðendur okkar, þó að 772LR þegar viðeigandi hleðsluflug kemur upp geti komið með frekar sætan launaseðil lol Reyndar er næsta viðeigandi ekki fyrr en í ágúst og auðvitað þá ætti ég að hafa allt fuglarnir borguðu sig lol

PAYSON

Vá draugur ... hljómar vel og takk fyrir áhyggjurnar. Aaaaah, B-17's. Ég hjóla venjulega í einu hvaða tækifæri sem ég fæ. Ef þú færð einhvern tíma tækifæri til að hjóla í einu sem kallast „The Aluminium Cloud“, gerðu það. (ef þú hefur ekki þegar gert það) Hún var byggð seint í stríðinu og flutt til Englands. Eins og örlögin myndu gera, lauk stríðinu við komu hennar. Svo, aldrei notað í stríðsátakinu. Það er alveg stórkostlegt að innan sem utan. Allir trégöngustígar og skottbyssuvagn eins og aldrei notuð. Flettu upp á netinu til að sjá hvert það mun ferðast. Ef þú færð far, vertu fyrst í röðinni (ég gerði það og fékk að lyfta mér og lenda í stökkstól rétt fyrir aftan flugmanninn) og taktu örugglega með myndavélina þína góðu.
Kveðjur, PAYSON

tnig
Skráður þann: 11. júl 2016, 13:55

Ólesin færsla by tnig »

Úr README skrá fyrir Connie. Fylgdu þessum og þér líður vel. Þú verður að stilla PROP fyrir réttan RPM til að halda þér frá vandræðum.

(5) Hægri-smelltu á check-mark simicon að kalla upp nákvæma stöðu glugga
sýna nauðsynleg vél og flug readouts.

(7) hreyfilbilun er líklegt að eiga sér stað þegar vélar eru rekin á
2800 + RPM til lengri tíma (að horfa út fyrir þetta sérstaklega
eftir flugtak) eða ef Spark stjórn = ADVANCE á 2400 + RPM. Fer eftir
á hæð, vélar mega mistakast innan þriggja til fimm mínútur. Nota
Prop skipstjóri kasta lyftistöng eða Engine kasta simicon að stilla RPM eins
krafist fyrir núverandi flugi ástandi (sjá gátlista). Á
Staða spjaldið, vélin hö lesa notar eftirfarandi litakóða:

hvítt - í lagi, engin hætta á bilun í vélinni;

gulur - núverandi aflstilling mun valda skemmdum ef vinstri of lengi
í þessari stillingu (jafnvel eftir eldneytisgjöf aftur eða breyta
RPM það verður áfram gul til innri hreyfilbilun
Counter er aftur á núll (getur tekið nokkrar mínútur)

rautt - krafist tafarlausra aðgerða - dregið úr inngjöf og gígstig

PAYSON

tnig .... takk fyrir upplýsingarnar, en ein spurning - hefur þú einhvern tíma virkilega gert þetta? Engin móðgun, en ég reyndi það og klifraði aldrei framhjá 1200 fetum frá upphitun á flugbraut. Það er líklega bara ég en það eina sem ég á í vandræðum með (35 - 45 flugvélar frá þessu svæði). Það felur í sér einhverja stærstu boeing, lockheed eða Rússa hafa upp á að bjóða. Ég held að ég hafi hitt eldspýtuna mína og hún mulið mig. Ég held að „brand x“ hafi eitthvað fram að færa. Ég læt það fara, ef mér mistakast (RIP), segðu konu minni að hún hafi haft rétt fyrir sér.
Aftur, takk og kveðjur, PAYSON

Gh0stRider203

sem gerir þetta Super Connie? Ég kann að hafa a líta á það sjálfur lol

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”