CLS DC-10-30F endurskoðun

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Ég mun ekki ljúga, ég er aðdáandi 3 vélarfuglanna. Hef alltaf verið það. Þú munt sjaldan sjá mig í öllu með minna en 2 vélar.

Þetta er virkilega ágætur fugl. kemur með mikið af liveries, virkilega fallegum smáatriðum, höndlar frábært en það er svolítið vandamál með það ...

Þú sérð að hámark á þessum fugli er skráð sem 6,600 mi; Max Fuel er skráð sem 36,650 US gal; og hámarks flugráð er skráð sem 572,000 lbs.

Samt, ef þú lítur inn FSX... það sýnir hámarks brúttóþyngd sem 558,000lbs og hámarks leyfilegt eldsneyti sem 32,368 lítra, mismunur á 4,282 lítra.

Núna er ég að fara í 6305.0 nm flug og ég er kominn niður í 7% eftir. Ég hef farið á skemmtisiglingar á Mach. 82 (sem er dæmigerður skemmtisiglingahraði) á 35,000 fótum og fór af stað með fullum skriðdrekum. Óþarfur að segja ... ég ætla ekki að gera það sem eftir er 4.5 klst. Án þess að þurfa að eldsneyti ....

Ég hef sent skilaboð frá CLS til að sjá hvort þeir séu meðvitaðir um þetta og bíða þess nú að heyra.

Hef ekki gert ILS nálgun ennþá (ekki vanur þessu sjálfstýringu lol það er um mismunandi lol), en ég reikna ekki með að það sé of erfitt að gera.

Enn sem komið er .... myndi ég gefa þessum fugli fallegt A- (já breytti skoðun minni lol). Þegar ég set upp það héðan af Thomas Ruth mun ég setja upp endurskoðun á því að einn lol gæti verið dagur eða svo þar sem ég geri sjaldan minna en hámarksflug þegar kemur að farmi :)

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

ILS er nokkuð blátt áfram á þessum fugli, sem betur fer. Að vísu notaði ég flýtilykla, en samt lol Samt ekkert svar frá CLS ....

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”