Virtual Airlines, vinsamlegast hjálpa!

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
JanneAir15
Skráður þann: 18. feb 2017, 18:50

Ólesin færsla by JanneAir15 »

Halló! Ég hef áhuga á þessum raunverulegu flugfélögum. Ég veit nú þegar eitthvað um þá svo hér er það sem ég vil ennþá vita. Þannig að ég vil vita hvaða forrit þú þarft að hafa og þá ef þú þekkir eitthvað sem aðrir mikilvægu hlutir sem ég ætti að vita segðu mér. En ég held að það sé allt. Ó! og ef þú hefur einhverjar raunverulegar flugleiðbeiningar þá ertu velkominn!

- JanneAir15

Dariussssss
Skráður þann: 27. nóvember 2016, 17:52

Ólesin færsla by Dariussssss »

Fyrst af öllu, halló og velkominn á spjallið.

Í upphafi, þú þarft flug hermir. Það eru fáir af þeim og það val fer eftir tölvunni sem þú hefur, nánar tiltekið Microsoft Flight Simulators 2004 og FSX,X-Plane og P3D. Þeir eru allir greiðslur, svo þú verður að hugsa um þann hluta eins og heilbrigður. Það er eitt ókeypis flug SIM, en það er alvarlega slæmt, svo ég vildi ekki einu sinni trufla að útskýra það.

Þá fer eftir flugfélaginu, þarftu nokkrar flugvélar. Síðasta er ACARS viðskiptavinurinn. Sá er einnig breytilegur frá einum VA til annars. Sumir hafa sína eigin, sérsniðna viðskiptavini. Þeir sem ekki, nota aðallega suma mjög gamla og illa óáreiðanlegar viðskiptavini

Annað en þú gætir þurft nokkrar add-ontil að bæta nokkra þætti flugsímans þíns, en eins og ég sagði, það er bara möguleiki.

Öruggt ský.

kveðjur

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Ég persónulega myndi stinga upp á FSXþó að á þessum tímapunkti .... verður þú að fá það í gegnum Steam að því besta sem ég þekki. MS styður ekki Disk útgáfu lengur. Ég ætla að vera ósammála .... verð fyrir Steam Edition er ógnvekjandi STEAL! Ég greiddi $ 60 fyrir FSX: Gullútgáfa (Deluxe + hröðun Add-on), og þú borgar miklu minna svo. EINN ókostur við það er ekki að ÖLL launakerfi virki, en að mínu viti er það stuttur listi.

Ég er í raun eigandi / forstjóri American Airways VA og á meðan þú ert velkominn að kaupa einhverjar greiðslumiðlunartæki sem þú vilt, þurfum við ekki að kaupa flugvél til að vera hluti af VA. Ef allt sem þú hefur / vilt er ókeypis, þá er ég svalur við það. Vegur ég sé það ... lífið getur verið fullkomið B * TCH stundum, svo hvers vegna geri það meira af einum? lol

Ég er nokkuð afslappaður strákur. Ég reyni eftir fremsta megni að vinna með flugmönnunum mínum og ég býð ákveðnum umbun fyrir þá sem eru virkir (allt frá „peningalegum“ bónusum yfir í það að fá flugvél úthlutað aðeins þeim). Við erum í raun byggð á ensku (eins og í sýslunni lol) og notum flugrekjahugbúnað þeirra (sem er mjög auðvelt að nota btw). Auk þess get ég útvegað þér allar ókeypis flugvélar sem við notum (þó að sumar þeirra séu hérna lol)

Þótt ég sé að mestu langtíma farmi, þar sem það er það sem gerir VA mest $, leyfði ég flugmönnum mínum að ákveða hvað það er sem þeir vilja gera.

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”