Airplane tillögur

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
JanneAir15
Skráður þann: 18. feb 2017, 18:50

Airplane tillögur

Ólesin færsla by JanneAir15 »

Halló! Ég er með spurningu aftur. Ég vil Airbus A380 en það eru margir af þeim (payware og ókeypis). Mig langar að vita hver einn ég ætti að fá. Það skiptir ekki máli er það payware eða ókeypis svo lengi sem það er gott.
Og ef þú ert líka í vandræðum að velja gott plan fyrir þig að senda þá spurningu þinni hér!

Ég hef nú þegar fundið einn sem er á þessari síðu. En ég hef samt eina spurningu um það plan. Er hægt að bæta sérsniðnum liveries við það?

Airbus A380-800 VC
Link: http://www.rikoooo.com/downloads/viewdownload/6/560

- JanneAir15

Dariussssss
Skráður þann: 27. nóvember 2016, 17:52

Airplane tillögur

Ólesin færsla by Dariussssss »

Ég ætla líka að nota þessi einn, og það er ekki á öllum. Ég var að reyna að setja fleiri liveries, en af ​​einhverjum ástæðum, var það ekki að virka ... kannski var ég rangt í einhverju.

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Airplane tillögur

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Dariussssss skrifaði:Ég ætla líka að nota þessi einn, og það er ekki á öllum. Ég var að reyna að setja fleiri liveries, en af ​​einhverjum ástæðum, var það ekki að virka ... kannski var ég rangt í einhverju.
fórstu breyta aircraft.cfg skrá eins og heilbrigður?

Dariussssss

Airplane tillögur

Ég gerði það, en samt var sett Livery var ekki sýning upp ... veit ekki af hverju.

JanneAir15

Airplane tillögur

Ég held að ég viti af hverju. Sú flugvél er upphaflega fyrir FS9. Fékkstu réttan flutningskröfu fyrir þá flugvél? Ég fletti upp Project Airbus síðunni og þar er A380 fyrir FS9 (sama plan og á þessari síðu en það er breytt fyrir FSX) svo ég er ekki viss hvað þarftu að gera til að lifrarstarfsemin virki sem skyldi. Ég reyni að gera eitthvað til að fá lifrarstarfsemi og segi það hér.

Bestu kveðjur
- JanneAir15

Dariussssss

Airplane tillögur

Hlakka til þess. Sama hér, mun reyna aftur.

Cheers

Dariussssss

Airplane tillögur

Svo, þarna hefurðu það. Ég gat sett upp lifur í '' A380 '' okkar og það virkar.

Leiðin til að gera er þetta ... Fyrst skaltu leita og hlaða niður aðeins A380 áferðinni sem þú vilt setja upp. Þú getur fundið mikið af þeim hjá Avsim. Settu áferðarmöppuna í PA A380 möppuna, opnaðu og breyttu .cfg skránni. Vertu viss um að athuga hvort áferðin sé samhæft við siminn þinn, í þessu tilfelli, the FSX.

Cheers

JanneAir15

Airplane tillögur

Ok, takk ég ætla að reyna það.

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Airplane tillögur

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

JanneAir15 skrifaði:Ég held að ég viti af hverju. Sú flugvél er upphaflega fyrir FS9. Fékkstu réttan flutningskröfu fyrir þá flugvél? Ég fletti upp Project Airbus síðunni og þar er A380 fyrir FS9 (sama plan og á þessari síðu en það er breytt fyrir FSX) svo ég er ekki viss hvað þarftu að gera til að lifrarstarfsemin virki sem skyldi. Ég reyni að gera eitthvað til að fá lifrarstarfsemi og segi það hér.

Bestu kveðjur
- JanneAir15
Góður fengur! Ég vissi ekki að hugsa um það lol

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”