færa beiðni flugvél

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

færa beiðni flugvél

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Ég VONA að það sé einhver leið til að slökkva á þessari ÓBJÓÐLEGU beiðni þegar þú hleðst flugáætlun þar sem spurt er „Viltu að Flughermi flyti flugvélina þína til brottfararflugvallar sem skráð er í flugáætluninni.“

Allt flug mín eru raktar þar sem allar þeirra eru fyrir VA ég á. Jæja, ég þurfti að skipta úr sjónflugi í blindflug, og hönd mín óvart lent á Enter hnappinn lengst til hægri, kosta mig og virði heilum dagsins fartíma ..... sem þýðir að ég alvarlega gotta brjóstmynd rass minn núna IF I vilja jafnvel hafa möguleika á að dvelja í forystu fyrir kílómetra flogið fyrir mánuðinn ....

Colonelwing
Skráður þann: 31. jan 2016, 15:59

færa beiðni flugvél

Ólesin færsla by Colonelwing »

Ég finn sársauka þinn ,, alote orsök vinnu með drukkinn fingri ,,, lol
Á leigu á öll önnur 9 fingurnir voru að gera fljúgandi starf sitt rétt ,,? ,, Ha? ,,, lol

Þessi gott á 9 út af 10 ...

Hafðu það jákvætt ,, AA farþegar eru að telja á þig félagi!

Gh0stRider203

færa beiðni flugvél

lol ó ég fljúga aðallega farm fyrir nú eins og þessi er það sem gerir okkur $ :) næstum 560K NET flug í 747-LCF lol

Hell, 65 fleiri flug, og ég hef nóg til að borga einn af okkar 2 777-200LRs svo ... líklega í kringum þennan tíma í næsta mánuði ....

Colonelwing
Skráður þann: 31. jan 2016, 15:59

færa beiðni flugvél

Ólesin færsla by Colonelwing »

Cargo er mikill ...
En þú missir af Stuard konan sætur athygli & Great kaffi rjóma ... Priceless í bókinni minni! :)

Gh0stRider203

færa beiðni flugvél

LOL Ég tek ekki einu sinni athygli á ATC nema ég sé að leigja, taka flug eða lenda lol helvítis MESTI tíma FSX er bara að hlaupa í bakgrunninum á meðan ég geri annað.

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”