Spurning

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Mathew3120
Skráður þann: 19. júl 2016, 14:24

Spurning

Ólesin færsla by Mathew3120 »

Mig langaði að spyrja spurninga um uppsetningarforritin þegar þið uppfærið uppsetningarforritið ykkar fyrir addons.Viltu gömlu uppsetningarmennirnir enn geta halað niður addons eða þarf ég að hala niður addon aftur með nýja uppsetningarforritið.

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Spurning

Ólesin færsla by rikoooo »

Halló Mathew,

Þú verður að hlaða niður addon aftur, nýir uppsetningar eru tilbúnir fyrir það nýjasta P3D og FSX Gufa, byrjaðu frá uppsetningarútgáfunni 10.

Gleðilegt flug
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

rufgar
Skráður þann: 07. mars 2017, 14:21

Spurning.Fsxlið

Ólesin færsla by rufgar »

Hæ. Ég halaði nýlega niður Pilatus pc-9 úr versluninni þinni og sjálfgefin ákvörðunarmappa var takmörkuð við fsx og ekki fsx-steam. Ég afritaði og límdi til fsx-steam og það virkar vel nema fyrir mælinga. Er einhver plástur fyrir þetta eða þarf ég að hala niður aftur? Takk fyrir.

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Spurning.Fsxlið

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

rufgar skrifaði:Hæ. Ég halaði nýlega niður Pilatus pc-9 úr versluninni þinni og sjálfgefin ákvörðunarmappa var takmörkuð við fsx og ekki fsx-steam. Ég afritaði og límdi til fsx-steam og það virkar vel nema fyrir mælinga. Er einhver plástur fyrir þetta eða þarf ég að hala niður aftur? Takk fyrir.

svo gauges ekki setja upp, er það sem þú ert að segja? Viltu bara ganga úr skugga um að við séum á sömu síðu áður en ég byrjar að leggja til efni? :)

rufgar

Spurning

Já cockpits eru þarna, en gauges virka ekki.

Gh0stRider203

Spurning

Hmmm allt í lagi.

Jæja, meðan ég er að keyra Gold Edition, frá því sem ég skil á meðan það er sett upp í annarri möppu en Steam, þá er skilningur minn sá að þegar þú kemst að FSX möppu í gufu, allt er það sama (réttu mig rétt ef ég hef rangt fyrir mér).

Þú ættir bara að geta sett það upp eins og venjulegt, þá bara færa allt í rétta möppur. Ég geri ráð fyrir að þetta sé það sem þú gerðir?

Þú verður að fyrirgefa mér lol sem ég hef aldrei notað FSX Steam Edition lol GOD veit hvort ég þurfi einhvern tíma að ná í það, það mun verða KONA sársauki í öndinni, þú veist hvað með allt ... ahhh efni sem ég hef lmao ég meina..mín FSX möppan er aðeins erm 67.2 tónleikar .... lol

rufgar

Spurning

Það er ekki hægt að setja beint upp á fsx-steam. Verður að afrita frá fsx. Þetta þýðir að búa þarf til sérstakar mælingar fyrir að þeir virki. Enginn af mínum mælingum frá fsx mun vinna í gufu.
CALL

rufgar

Spurning

Það er ekki hægt að setja beint upp á fsx-steam. Verður að afrita frá fsx. Þetta þýðir að búa þarf til sérstakar mælingar fyrir að þeir virki. Enginn af mínum mælingum frá fsx mun vinna í gufu.

Gh0stRider203

Spurning

það ætti að vera (að minnsta kosti í orði) að vera gauges mappa í gufu útgáfu ....

Lemme fá smá verðlaun, kannski geta þeir hjálpað betur en ég :)

rufgar

Spurning

Takk maki mjög vel þegið

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”