Enginn af uppsettu landslagstillingarnar birtist í FSX og P3D

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
StargateMax
Skráður þann: 11. mars 2017, 22:43

Ólesin færsla by StargateMax »

Það er óvart að enginn annar hafi talað um þetta ennþá.

Ég hef sett upp nokkur landslag add-ons ég halaði niður af þessari síðu, talið fyrir einni eða báðum FSX og Prepar3D. Ekkert af landslaginu birtist í þeim leikjum. Flugvélin add-ongengur ágætlega en ég hef ekki svo mikinn áhuga á þeim.

Ég sótti líka þetta Hawaii landslag, næstum 7 Gb og Kauai líka. Allt sem ég sé í leik er sjálfgefið crappy landslag eins og áður.

Hvað gæti verið vandamálið?

Dariussssss
Skráður þann: 27. nóvember 2016, 17:52

Ólesin færsla by Dariussssss »

Fyrst af öllu held ég að það sé kurteis að segja halló.

Í öðru lagi, ekki láta mig vara þig.

Í þriðja lagi, meiri upplýsingar.

StargateMax

1) Halló (því miður)
2) Hér verð ég að segja: Lesið 4 hér að neðan.
4) Allt í lagi, ég er farin, engar áhyggjur með mér, líður eins og við lítum bæði á hina óhreina.
5) Bless.

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

StargateMax skrifaði:
Ég hef sett upp nokkur landslag add-ons ég halaði niður af þessari síðu, talið fyrir einni eða báðum FSX og Prepar3D. Ekkert af landslaginu birtist í þeim leikjum. Flugvélin add-ongengur ágætlega en ég hef ekki svo mikinn áhuga á þeim.

Ég sótti líka þetta Hawaii landslag, næstum 7 Gb og Kauai líka. Allt sem ég sé í leik er sjálfgefið crappy landslag eins og áður.

Hvað gæti verið vandamálið?
Ég held að ég þekki þann hawai sem þú talar um. Þó að það kunni að vera uppsett GETUR þú kannski bætt því við leikinn, handvirkt. Er ekki alveg viss HVERS VEGNA þetta er, en stundum er það raunin.

Ef þú ert ekki viss um hvernig á að gera það, þá veit ég það og ég get hjálpað þér :)

Dariussssss

Við skulum gera það svoleiðis ...

Fyrst þarftu að segja mér nokkra hluti ...
Settu það rétt upp?
Virkjaðirðu landslagið í þínum FSX?
Hvaða landslagspakkningar ertu að reyna að setja upp?

Ég hafði mikið af landslagum hlaðið niður héðan, og allt það er að vinna, ef þú gerir það rétt.

StargateMax

Við skulum byrja ferskt, líður miklu betur með þessum hætti. :) Fyrirgefðu hér að ofan.

Ég setti upp þessa stóra Hawaii photoreal vol 1-2-3 pakkann, Kauai, Mt. Everest, Fiji, Balearic Islands v2.
Uppsetningaraðilar sögðu að þeir yrðu sjálfkrafa uppsettir og ég gerði ráð fyrir að þau myndu birtast í Landsbókasafninu.
Ég sá ekkert nýtt í Scenery Library (bæði leiki).

Svo leit ég inn í Addon Landslagsmappa (báðir leikirnir), og það var ekkert sem ég hafði sett upp. Ég hélt líka að þeir væru settir upp sérstaklega, en ég gat ekki fundið þá til að bæta þeim við handvirkt.

Update:
Þegar ég skrifaði þetta svar hérna fékk ég allt í einu ljósaperustund. Ég leit inn í landslagið (ekki "Addon") möppu og skrunaði langt niður og fann þá þarna inni! Og að bæta þeim við landslagssafnið þaðan virkar.

Ég held að það hafi verið leyst. Þakka þér fyrir að þola afstöðu mína, ég var mjög í uppnámi eftir að 2 dagar höfðu slegið við það.

Ég vona að þessi færsla hjálpi einhverjum öðrum sem gætu komið upp sama vandamálið sem ég gerði.
Þakka ykkur öllum!

Dariussssss

Það er betra. :)

Ég átti það sama. Gerist ekki afhverju, en installers gera eitthvað mjög rangt. Eitt rétta uppfærsla er raunverulega þörf.

Gaman að sjá að það gengur. Svo núna fékkstu það í næsta skipti þegar eitthvað er ekki að virka., Segðu okkur eins mikið og mögulegt er, það hjálpar okkur öllum að leysa vandamálið.

kveðjur

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”