Veira fannst í Sardiníu hluta 3 landslagsins FSX

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Bacco
Skráður þann: 26. júní 2011, 22:22
Mest notaði hermir: FSX
Staðsetning: Savigny sur Orge

Ólesin færsla by Bacco »

Halló,

Ég hafði bara EXE fjarlægt úr AVG mínum. Það lítur að veira eða eitthvað svipað er inni í embætti.

Vinsamlegast hafðu samband við höfund og kannski forðast frekari niðurhal þar fast

Growler37
Skráður þann: 01. feb 2017, 02:11

Ólesin færsla by Growler37 »

Engin þörf á að hafa áhyggjur, getur þú treyst því að það er einfaldlega falskur jákvæður uppgötvun af the andstæðingur-veira hugbúnaður. Avast minn andstæðingur-veira, er að gera nákvæmlega það sama. Af einhverri ástæðu skannar eru óánægðir með exe embætti skrá sem kveðið er á landslag möppu. Ég hef tekið eftir að þetta gerist alveg oft með Avast þar sem þeir uppfærði hugbúnað nokkra mánuði síðan. Hugbúnaðurinn er nú of viðkvæm, með mörgum skrám sem eru alveg skaðlaus! Mig grunar nákvæmlega sömu vandkvæðum málið með AVG.

Samt vona að útskýrt þig. Þú þarft einfaldlega að slökkva lifandi AVG skönnun þinn fyrir 10 mínútur eða svo, að hamingjusamlega ljúka uppsetningunni. The Sardinia landslag mjög gott, IMHO vel þess virði að bæta við SIM. Allt það besta.

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”