Hvernig á að gera ILS lendingu í FSX með PA380

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
JanneAir15
Skráður þann: 18. feb 2017, 18:50

Ólesin færsla by JanneAir15 »

Halló! Svo langar mig að vita hvernig á að láta ILS lenda í FSX með verkefninu Airbus A380. Ég veit nú þegar hvernig á að gera ILS lendingu í öðrum flugvélum en vegna þess að Airbus stjórnklefa Project er svolítið öðruvísi er ég ekki svo viss um. Ég reyndi að láta ILS lenda með þá flugvél en það gekk ekki. Við the vegur ég var í raunverulegur stjórnklefa. Eru það mismunandi hnappar? Og flugvélin er Air France A380 VC frá þessum vef. Vinsamlegast hjálpaðu mér með þetta.

-JanneAir15

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Leyfishafi, ég #FlyBoeing Aðallega þessa dagana (DC-10 og Concorde vera tvær helstu undantekningar lol), en ég veit að þú þarft að hringja í ILS freq í Nav1, og þá breyting frá GPS til Nav (ég hef yfirleitt heitt lykill fyrir það, í mínu tilfelli CTRL SHIFT N). Ég er ekki að kannast við Airbus, en ég veit um 747 (sem er það sem ég fljúga að mestu cuz það gerir mest $), hefur þú einnig að velja APP (nálgun) til að fá það til að læsa að ILS. Það mun ekki læsa á svif brekku, þannig að ég verð að gera það handvirkt, en það er bara spurning um að stilla vert hraða.

Ég vona að þetta hjálpar! GANGI ÞÉR VEL!

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”