GPS leiðsögn er vegur burt - UPDATED

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

GPS leiðsögn er vegur burt - UPDATED

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Ég hef tekið eftir því að þetta er svolítið oftar hér undanfarið. Aldrei gerði það fyrir 2017 ......

Þú getur séð lagið sem ég er upptekinn að taka, þá rétt norðan við það, lagið mitt í DFW, og þá CURRENT lagið mitt til LFRG, norður af því.

Ég er að missa af því hvers vegna það gerir það. Stundum mun það fljúga réttu brautinni fram og til baka nokkrum sinnum fullkomlega, og þá er stundum eins og NOPE! EKKI að gera það .....

Landið mitt á DFW var næstum fullkomið. rétt á punktinum og uppstigningshraði -XXUMUM ft / sek. við niðurstöðuna (fara á undan .... vera afbrýðisamur lol)

Mynd

Hver fékk eitthvað?

Dariussssss
Skráður þann: 27. nóvember 2016, 17:52

GPS siglingar er SLÁTT af

Ólesin færsla by Dariussssss »

Jæja, þú messed upp eitthvað.

Vissir þú eitthvað um leiðina eftir að þú tókst farinn? Ég gerðir það,FSX mun klúðra allri flugáætluninni, og koma flugvélinni oft á fyrsta leiðarstað. Eða, skiptu yfir í HDG-stillingu í stað GPS / FMC. Þess vegna athuga ég og tvisvar yfir leiðina til að vera viss um að það séu engar villur eða einhverjar brjálaðar beygjur eða eitthvað slíkt.

Gh0stRider203

lol nope. Ég skiptir ekki máli nema ég þurfi að skipta úr VFR til IFR vegna þess að áfangastaðurinn er IFR og ég er þegar í sambandi við turninn.

Ég sit ekki og stara á FSX á þessum löngu flugum. Ég geri annað, eins og að spila World of Warships (sem ég er að gera núna lol)

Mynd

Mynd

Mynd

Dariussssss

... Ég var með nokkrar '' yfir tjörnina '' flug, í raun eitt mjög langt KPHX-LYBE og vélin var á staðnum, alveg þar sem hún ætti að vera. Ég gat ekki gert allt flugið í einu, svo ég gerði það í nokkrum hlutum. Bjargaðist einhvern tíma og hélt áfram þegar ég næ nokkurn tíma. Eins og ég sagði, það var blettur á því.

Er það mögulegt fyrir þig að senda mér flugáætlunina? (FB eða tölvupóstur) Ég mun reyna að gera það. Hvaða flugvélar ertu að nota á þessu?

Gh0stRider203

Venjulega er þetta ekki mál ......

Ég geri KDFW - LFRG í 747-400LCF vegna þess að það er nálægt hámarkssviðinu, nokkuð auðvelt nálgun (þegar þú færð flugbraut 12 lol) og þar af leiðandi vinnur ég mestu fé fyrir VA með þessu flugi .

Ég hef fest zip-skrá með 3 áætlunum sem ég nota.

KDFW - LFRG VFR að flugbraut 12 & 30 og IFR að braut 30
Viðhengið KDFW-LFRG.zip er ekki lengur í boði
viðhengi
KDFW-LFRG.zip
(2.42 KiB) Sótt 310 sinnum

Dariussssss

Allt í lagi. Ég mun gera það svolítið öðruvísi, með venjulegum 747ERF.

Það er frekar skrýtið að ég geri slíkt flug á VFR ... kannski er það þar sem villa er ... Engu að síður mun ég reyna það út.

Gh0stRider203

99.999% af fluginu mínu eru VFR og KDFW - LFRG er eina leiðin sem ég hef þetta vandamál með. Mér líkar ekki IFR. Ég meina hvað er að benda á að gera IFR í VFR veðri, þegar þú ætlar bara að hætta við það hvenær sem er eftir flugtak?

Dariussssss

99.999% af flugi mínu er IFR, með ATC, þó að það sé pirrandi eins og helvíti, en ég geri mitt besta til að halda því eins raunhæft og mögulegt er.

Svo langt svo vel, flugvélin er rétt á réttan kjöl.

Gh0stRider203

Ég myndi gera það .... en ég vil sofa ;) Ég mun láta þig bæta við klukkustundum :)

Mynd

Af hverju fljúga ég svo mikið? vel fyrir einn .... Þetta er það sem ég hef gert svo langt í apríl.

Mynd

Í öðru lagi er ég sá eini sem fljúgandi er núna fyrir VA og nú eru kostnaður okkar $ 961,250 í leigugreiðslum á mánuði fyrir 2 pax fugla (bæði 777-200LR) og $ 1,258,334 á mánuði fyrir 2 vöruflutninga (747 -800F).

Það er komið að mér að tryggja að við tökum inn nóg í hverjum mánuði til að ná því yfir og gera $ sem þarf til að greiða þá af.

Gh0stRider203

Ég gerði rúmlega 300K nm í síðasta mánuði og Guð veit hversu mörg klukkustundir lol

Það mun líklega ekki virka fyrir þig. Það gerir það ekki alltaf fyrir mig. Það er algerlega af handahófi

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”