787-800 megapakki vandamál.

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Ricsmi
Skráður þann: 04. júní 2017, 16:38

Ólesin færsla by Ricsmi »

Halló allir, ég er nýlega byrjaður að spila FSX SE og virkilega gaman að því.

Ég hef bara sett upp TDS 787-800 megapakkann og eina vandamálið sem ég hef með því er að enginn cockpit hnappinn og hnútarinn vinnur í VC, ég fljúgi öllum flugvélum mínum í VC og þetta er að drepa þetta flugvél fyrir mig eins og ég getur ekki staðið við 2d flugvellinum.

Allar hugmyndir krakkar?

Takk.

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

jæja þar sem þetta er 2 hreyfla fugl, ég veit reyndar um VC sem þú getur notað. þú þarft að hlaða niður flugvél til viðbótar en það er þess virði :)

https://www.fs-freeware.net/downloads/d ... berty.html

þetta mun sýna þér hvernig á að skipta út VC

https://www.youtube.com/watch?v=luqyBj4PRls

VC í þessu er frekar gott. Ég nota það ekki í raun en það er hagnýtt :)

Ricsmi

Allt í lagi takk, ég mun kíkja, fékk annað vandamál, ég tók bara eftir því að á ytri útsýni er stórt dráttarvélin fest við flugvélina.

Hvernig losna ég við það eins og það lítur út fyrir að vera kjánalegt og bara bút í vegi fyrir sjálfgefið.

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

fyrst VC, NOW stowaways? virðist eins og þú getur ekki skilið hlé! LOL

að ég er ekki viss um, heiðarlega. Ég fljúga ekki 787 (772LR hefur betri getu og bil). Aðeins það sem ég get lagt til er að líta undir spjöld til að sjá hvort það sé gagnsemi gluggi. Ég veit nokkuð af verkefninu sem Open Sky fuglar hafa það.

Ricsmi

Eftir að hafa lesið í gegnum lesið mig segir það að það sé gagnsemi spjaldið sem getur slökkt á vélinni, spjaldið er ætlað að sýna eftir að ýta á ctrl + 7 en það virkar ekki heldur. :(

Allar hugmyndir gents?

Takk.

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”