Fsnd ILS námskeiðsstilling?

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Ricsmi
Skráður þann: 04. júní 2017, 16:38

Ólesin færsla by Ricsmi »

Halló ég aftur. :P

Ég hef hlaðið niður uppfærðu flugpallinum til að verja 747 og það er mjög gott, en eina vandamálið sem ég er með er þegar ég vil setja upp fyrir ILS lendingu virðist ekki vera nein leið til að stilla námskeiðið, Á fyrri farþegarýminu seturðu það í gegnum Nav skjáinn en síðan nýjan hefur gpws kerfið nolonger þar.

Hvernig gerir þú það?

(Breyta) Það er þetta. http://www.rikoooo.com/downloads/viewdownload/55/568

Takk strákar. :D

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Ég trufla venjulega ekki með sjálfsögðu eins og þegar það er læst í ILS, þar sem það leiðir sig í niður glideslope.

Þú þarft bara að stilla NAV1 á rétta flotið og breyta nafstillingu frá GPS til NAV (ég hef CTRL + SHIFT + N) bundin því þannig að ég þarf ekki að nota músina.

Og auðvitað breytt leiðsögn til að nálgast

Ricsmi
Skráður þann: 04. júní 2017, 16:38

Ólesin færsla by Ricsmi »

Ó, allt í lagi, ég velti því fyrir mér um námskeiðið, gott að vita það eins og það þýðir minni faffage á lendingu. XD

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

já ég stillti bara Nav 1 á rétta freq og þegar ég er eh .... innan við 20míl frá flugvellinum og raðaði mér upp við flugbrautina (mér líkar langar aðflug) og í kringum FL300, þá fletti ég henni af GPS til Nav, og EF "kúlurnar" birtast mun ég snúa því frá VOR LOC (allavega held ég að það sé það sem stendur LOL ég er í CS C-130 eins og er lol), til APP og láta það leiðbeina Ég inn. EF ég er of há mun ég lækka hæð mína þar til ALT HLD ljósið slokknar á þeim tímapunkti, ég er bara með í ferðinni lol

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”