Ultimate FSX

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Guest

Ultimate FSX

Ólesin færsla by Guest »

Ég er með Dell sem er 5 ára. Þegar ég keypti það sagði sá sem seldi það að það væri með skjákort sem væri í lagi með FSX. Það var það ekki. Ég keypti tvöfalt skjákort sem gerði það betra en aldrei eins gott og ég vildi.

Það er kominn tími til að kaupa nýtt skjáborð. Ég vil fá sem best skjákort og hrúta. vandamálið er að takmarkið mitt er $ 500. Sem sagt, ég þarf ekki pakkann, IE, skjá, lyklaborð og mús. Ég fékk allt það. Ég þarf bara turn.

Satt best að segja veit ég ekki nákvæmlega hvað ég þarf. Ég er í því að spila leiki, ekki í tæknilega þætti tölvu, en ég myndi elska alla hjálp sem þú gætir veitt mér.

Takk

Jim Conklin
aka
Jimidget

joshrssmith
Skráður þann: 07. júní 2017, 22:41

Ultimate FSX

Ólesin færsla by joshrssmith »

Sennilega fá GTX 1050 Ti og 8gb hrútur og ég er ekki viss um aðra hluti eins og CPU. Fyrirgefðu en ég veit ekki marga hluti sem eru minna en $ 500 öll saman

Jimidget

Ultimate FSX

Ólesin færsla by Jimidget »

Takk fyrir upplýsingarnar

amberdog1
Skráður þann: 03. júní 2016, 07:38

Ultimate FSX

Ólesin færsla by amberdog1 »

Jim bara til að fá upplýsingar, FSX er mjög háð örgjörva, því stærri því betra. Ef þú ert með 1gb skjákort muntu vera í lagi. Ég myndi mæla með góðum i5 eða i7 7th gem gjörvi. Vona að þetta hjálpi ... AD

JanneAir15
Skráður þann: 18. feb 2017, 18:50

Ultimate FSX

Ólesin færsla by JanneAir15 »

En þegar þú sagðir fullkominn FSX meinarðu að þú sért að fá launatæki addons líka. Vegna þess að þeir eru betri gæði (venjulega) þurfa þeir betri skjákort. Getur þú svarað því áður en ég mæli með einhverju? Og eins og amberdog1 sagði, góður CPU er nauðsyn ef þú vilt hafa góða frammistöðu.

Jimidget

Ultimate FSX

Ólesin færsla by Jimidget »

Þakka þér fyrir upplýsingarnar. BTW, ég er starfandi dýralæknir með fastar tekjur. Ég hef verið að leita á Ebay að vél til að keyra fulla útgáfu af FSX.
Ef þú færð tækifæri, gætir þú skoðað Ebay og hjálpað mér að finna einn.

Takk.

Gætum við hugsanlega haft samband í tölvupósti til að gera hlutina auðveldari. netfangið mitt er [email protected]

superskullmaster
Skráður þann: 30. apríl 2015, 01:35

Ultimate FSX

Ólesin færsla by superskullmaster »

jimidget skrifaði:Þakka þér fyrir upplýsingarnar. BTW, ég er starfandi dýralæknir með fastar tekjur. Ég hef verið að leita á Ebay að vél til að keyra fulla útgáfu af FSX.
Ef þú færð tækifæri, gætir þú skoðað Ebay og hjálpað mér að finna einn.

Takk.

Gætum við hugsanlega haft samband í tölvupósti til að gera hlutina auðveldari. netfangið mitt er [email protected]
https://www.newegg.com/Product/Product. ... gnorebbr=1

Sala lýkur á 3 dögum. $ 539.99 flýttu betur.

xHobbit420x
Skráður þann: 08. september 2017, 06:53

Ultimate FSX

Ólesin færsla by xHobbit420x »

ég eyddi $ 300 á Dell fartölvu frá bestu kaupunum og það keyrir vel.
2.4GHZ
1TB HDD
6GBRAM
directx12

samþætt grafík flís (sem ég mun vera að uppfæra þegar ég fæ peningana)

þú gætir gert það og eyða öðrum $ 200 á faglegum viðbótum á landslagi.
eins og með MegaEarthScenery. fer af ríkinu. byrja með heimili þínu.

Hamingjusamur fljúga :)

Sylvantino
Skráður þann: 07. feb 2017, 04:32

Ultimate FSX

Ólesin færsla by Sylvantino »

Ég vil bara stíga inn og leiðrétta þessa forsendu um að það eina sem raunverulega er ágætis örgjörva. Ég vil benda á nokkur atriði sem ber að hafa í huga þegar þú færð riggi til notkunar FSX or P3D hvaða útgáfa sem er.
1. FSX og P3D áður en V4 er 64 hluti, hafa tilhneigingu til að eiga í miklum vandræðum með sömu hlutina. Þetta eru VAS, OOM og þoka.
2. A SSD mun ekki laga þoka eða minni vandamál. Og það mun ekki laga DX 10 Preview byggingu.
3 Þú getur haft hraðasta örgjörva á jörðinni, en ekki er hægt að laga eitthvað af ofangreindu heldur.

Magnið á skjákortinu og getu þess er afar mikilvægt. Því meira minni sem kortið hefur, því minna verður óskýrt.
Þá er DX10 fixer, sem sumir sverja við og aðrir vilja ekki snerta DX10 frekar að vera áfram á öldum DX9.0c þannig að þeir fái minna vandamál, en með DX9.0c hefur þú enn stærri VAS og OOM tímabil.

Það er málið með FSX og sú staðreynd að það hefur verið með okkur í yfir 10 ár, er að það ýtir stöðugt vélum okkar til takmarkana svo við getum náð þeim sem best sem við getum sem er í raun aldrei nóg. The bragð er að hafa ágætis örgjörva, helst skylake i7 7600 (6700k er áhugamaður byggja örgjörva og er hægari en raunverulegur i7 6700 með einhverjum framlegð (hvaða örgjörva sem eins og k eftir það er að byggja á bakvið og er hægari) , keyrt með að minnsta kosti 1060 / 1080 8-16GB um borð í skjákortaminni. (heimsækja p3d síða og skoðaðu kröfur þeirra, þær eru nokkurn veginn sama dýrið með annað viðmót unil v4) Síðan FSX er 32 bita, þú munt aldrei nota meira en 2GB minni hverju sinni úr kerfinu. Fljótur örgjörvi (fjórmenningur, gleymdu hverju sem er, fyrir verðið sem þú getur keypt þá núna) og miðju til efsta sviðs skjákorta. Nvidia Grapics hefur nokkurn veginn unnið grafíkbardaga yfir amd síðustu 4 skrýtnu árin.

Sem stendur er skortur á minni, svo að kaupa nýtt skjákort með nægu minni um borð til að fjarlægja VAS mál verður ekki ódýrt, ég myndi halda í það fram eftir nýju ári og sjá hvar hlutirnir standa við að kaupa grafík kort (ég myndi ekki fara út í það að eyða $ 500, halda áfram að spara og kaupa skjákort af toppi með miklu minni, fyrir hvaða flugsim sem er, það skiptir miklu máli! .

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”