Fort_wayne_intl

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Bobpa567
Skráður þann: 29. apríl 2015, 11:27

Fort_wayne_intl

Ólesin færsla by Bobpa567 »

Ég er nýbúinn að keyra nýjasta uppsetningarforritið fyrir Fort Wayne Int Airport í eigin möppu. Ég flyt síðan landslagið / áferðina á mitt Addons möppu. En í þessu tilfelli sé ég að tvær möppur eru búnar til þar sem (1) fort_wayne_intl_airport_fsx og (2) fort_wayne_intl_airport_fsx_2. hluti. Hvernig höndla ég Part2 möppuna. Verður að sameina þau eins og ef part2 er uppfærsla og skrifar upp á upphaflegu skrárnar.

Öll hjálp vel þegin!

Bob

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Fort_wayne_intl

Ólesin færsla by rikoooo »

Hæ Bob,

Af hverju viltu setja landslagið upp handvirkt? The auto-installer getur séð um starfið fyrir alla samhæfa herma.

„fort_wayne_intl_airport_fsx"kemur í fyrstu stöðu og" fort_wayne_intl_airport_fsx_part2 “kemur í annað sæti í þínum FSX landslag bókasafn.

Ef þú vilt setja upp handvirkt þessa landslag þarftu að virkja bæði möppur úr landsbókasafninu.

Gleðilegt flug
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

Bobpa567
Skráður þann: 29. apríl 2015, 11:27

Fort_wayne_intl

Ólesin færsla by Bobpa567 »

Takk fyrir upplýsingarnar þínar. Ástæðan fyrir því að ég kýs að gera handvirka uppsetningu er. Ég er með sérstaka SDD fyrir mitt addon landslag og ég vil ekki að uppsetningaraðilar setji landslagsskrár á SSD sem er með Win 10 á. Ég er ekki sérfræðingur heldur bara eftir ráðleggingum sem gefin eru á öðrum vettvangi o.s.frv.

Takk aftur!

Bob

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”