Concord flyght vandamál

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
casbad
Skráður þann: 15. júl 2017, 13:31

Concord flyght vandamál

Ólesin færsla by casbad »

Hefur einhver vandamál að fljúga í sambandi? sá sem ég fékk frá þessu sjónarhorni er að reyna að drepa mig .... (bounces og hristir og hliðarbrellur á flugi)

Dariussssss
Skráður þann: 27. nóvember 2016, 17:52

Concord flyght vandamál

Ólesin færsla by Dariussssss »

Mikið af flugvélum hér er bilað ... ekkert nýtt. Concorde gæti verið í lagi, en það þarf mikla þekkingu. Þú verður að flytja eldsneyti allan tímann. Það er eina leiðin til þess að fljúga stöðugt.

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Concord flyght vandamál

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Já þeir eru brotnir cuz þeir eru Airbus! LOL Ég sver ég hef séð fleiri innlegg um vandamál með flugvélum en ég hef Boeing :)

casbad
Skráður þann: 15. júl 2017, 13:31

Concord flyght vandamál

Ólesin færsla by casbad »

Gaur !!!! veistu hvernig eldsneytisflutningskerfið virkar? Ég prófaði að fikta í því það er mikið að skoða og fiðla whit ... er eitthvað lesefni?

DRCW
Skráður þann: 08 des 2014, 09:37

Concord flyght vandamál

Ólesin færsla by DRCW »

Samkomulagið er öðruvísi skepna allt saman, rétt eins og hver lýsing á ofurhljóðflugi. Reikna verður út þungamiðjuna. Einnig verður að taka tillit til hæðar þar sem skinn flugvélarinnar hitnar með miklum hraða. Reiknið farþega og farangur til að miðja þyngdaraflið. Lestu verklagsreglurnar á netinu. Kynntu þér flugvélarnar. Það er hljóðbita villa í flugvélinni sem er hörð í eyrunum í formi tónlistar sem er brenglaður. Höfundurinn setti þessa skrá í hljóðmöppu flugvélarinnar fyrir mistök. Til að losna við það, opnaðu hljóðmöppuna og farðu í gegnum hljóðsýnin þar til þú finnur það slæma lag, þá hægrismelltu og eyddu því, allt er í lagi.

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”