vandamál með vélar (# 3, eða # 3 og 4)

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
PAYSON
Skráður þann: 12. september 2016, 20:22

Ólesin færsla by PAYSON »

Hæ, það er langt síðan ég hef verið hérna inni. Ég er með nokkur vandamál. Í fyrsta lagi skipti ég um tölvur. Eftir það eru sumar uppáhalds flugvélarnar að hlaða niður með alhvítu húðinni. Engin áferð, engin innrétting (cockpit eða annað). Get ekki flogið án tækjabúnaðar. Í öðru lagi virðist ég ekki fá vélar í fjölskipulagi til að virka. Ég get notað hvaða staka eða tvískipta vélar sem er óaðfinnanlega, en setti 3. eða 3. og 4., aðeins tvö virka. Mér líkar mjög við að fljúga dehaveland Dash 7, en aðeins vinstri vélarnar keyra upp. Þeir keyra á aðgerðalausu en það er allt.

Dariussssss
Skráður þann: 27. nóvember 2016, 17:52

Ólesin færsla by Dariussssss »

Hello.

Okkur vantar miklu meiri upplýsingar. Hvaða flugvél, hver FSX útgáfa o.s.frv. Er viðkomandi flugvél með handbók, fylgduð þú henni og svo framvegis ... Það er eina leiðin til að hjálpa.

Cheers

PAYSON

Það lítur út fyrir að þú hafir misst svar mitt áðan. Ég geri það allt eftir bókinni og / eða „lestu mig“. Að því er varðar einhverjar sérstakar flugvélar, hélt ég að ég segði, allar flugvélar með fleiri en 2 vélar. Ég get stillt X-56 flugstýringuna aðra leiðina og síðan aðra. Hver breyting hefur einfaldlega áhrif á allar vinstri vélar eða allar hægri vélar til að vera í lausagangi á meðan hinar þrengja upp. Ég er að nota sfx steam edition. Ég hafði samband við þig vegna þess að ég var í vandræðum fyrir löngu síðan og þú hjálpaðir mér í því. Ég biðst afsökunar á því að hafa tekið tíma þinn í þessar aðstæður, hélt bara að einhver gæti haft svipað vandamál og læknað það. Ekkert eins og það í algengum spurningum þínum.
Fyrirgefningar mínir og kveðjur, PAYSON

PAYSON

Ég mun reyna annars staðar. Takk.
PAYSON

PAYSON

Whooooa !!! Ég fann rétta leiðin til að stilla stillingar fyrir notkun á vélum 1 gegnum 6. Það var svo einfalt. Takk fyrir hjálpina:-(

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

deila ef aðrir hafa þetta vandamál?

PAYSON

Ég þyrfti miklu meiri upplýsingar. Hvaða flugvél, hver FSX útgáfa osfrv ... Er viðkomandi flugvél með handbók, fylgduð þú henni og svo framvegis ... Það er eina leiðin til að hjálpa.OS, flugstjórnunarkerfi osfrv.

PAYSON

Reyndar er EKKI þörf á öllum þessum upplýsingum. Allir sem nota X-55 eða X-56 Saitek Advanced flugstjórnarkerfi og eru að upplifa takmarkaða getu 1 og 2 véla, ég hef fundið það sem ég held að sé lækningin. Ég hefði sent þetta áðan, en það tekur nokkurn tíma að endurtaka þessa lagningu 20 sinnum til að sanna fyrir mér að hún virki. Það virkar. Einfaldlega opnaðu „stillingar“, farðu í uppstillingu inngjafa. Taktu allar stillingar út, þegar inngjöfarstillingarnar eru alveg horfnar og inngjöfin sjálf er í aðgerðalausri stöðu (vertu viss um að láta læsipinnann í upprunalegri stöðu), færðu inngjöfina alveg að opnu, aftur í aðgerðalaus, aftur til að opna, svo aftur í aðgerðaleysi, kvarða eins og venjulega, loka stillingum, fara í uppáhalds 4 vélarplanið þitt og prófa. Vona að það virki fyrir þig eins ez og það gerði fyrir mig.

PAYSON

Ó, það er bardaga hópur seinni heimsstyrjaldar skipa sem birtast og hverfa frá strönd Ástralíu (YBBN).

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”