FSX 747

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
lpklem
Skráður þann: 14. mars 2018, 16:34

FSX 747

Ólesin færsla by lpklem »

Áður en ég byrja, farðu með flugherinn One 747-8I add-on, það er best add-on flugvélar lendi ég í tveimur spurningum fyrir hópinn:

1) Ég fattaði hvernig á að úthluta stýripinnahnappnum (kveikjunni) til að láta AF1 vélarþrýstibúnaðinn ganga í gang en ég næ ekki öllum 4 inngjöfunum til að spóla saman einu sinni afturábak? Án þess fæ ég aðeins lágmarks 10% öfugan þrýsting, ekki mikla hjálp á 6'000ft flugbraut grrrrr

2) Ég er með tvö skjákerfi, aðalskjáinn er með venjulegan skjá VC osfrv, það síðara sem ég nota fyrir ýmsar skoðanir á tækjum, það tekur smá tíma að setja upp í hvert skipti sem ég spila, ég hef prófað að vista flugið einu sinni uppsetningu en það gerir það ekki vista seinni skjáuppsetninguna. Allar tillögur væru vel þegnar.

Takk fyrir þessa síðu, mér líkar það!

Larry

Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

FSX 747

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Því miður get ég ekki hjálpað til við það þó að það væri áhugavert. Hefurðu fyrir tilviljun athugað með eitthvað FSX Hópar á FB? Ég veit að ég er í nokkrum og þeir virðast vera fróður (um flesta hluti ...... á öðrum eru þeir um það bil eins gagnlegir og tits á naut ....).

DRCW
Skráður þann: 08 des 2014, 09:37

FSX 747

Ólesin færsla by DRCW »

Hey, FSX úthluta fylki er frekar lágt stig fyrir gleðipinnar og ákveðinn flugbúnað. En þú gætir prófað eftirfarandi ... Farðu í takkann og takkaskiptin og flettu niður að þeim kafla þar sem þú sérð F2 (Afturhnappurinn) Veldu þann hluta og ýttu á kveikjartakkann á stýripinnanum þínum. Ef það bregst við og þú sérð það breytast verður kveikjahnappurinn öfugur lykill. Gangi þér vel

lpklem
Skráður þann: 14. mars 2018, 16:34

FSX 747

Ólesin færsla by lpklem »

Það er hvernig ég úthlutaði stýripinnahnappnum til að snúa við þó að ég stilli endurtekningu á hámarks öfugan þrýsting fer aldrei yfir 10%, mínútuna sem ég eykur þrýstinginn með stýripinnanum á stýripinnanum, en í öfugri röð hættir hann bara við afturábak og inngjöf venjulega, ekki nákvæmlega hvað þú ert að leita að á lendingarkeppni. Takk fyrir inntakið þú, ég þakka það !!!!

DRCW
Skráður þann: 08 des 2014, 09:37

FSX 747

Ólesin færsla by DRCW »

Já, hefur þú prófað marga ýta á hnappinn? Það hefur virkað fyrir mig en það var annar hnappur á stýripinnanum mínum. Bara hugsun, en FSX er takmarkað forrit á þessu sviði ..

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”