AFG Pilatus PC 12

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
sruble
Skráður þann: 26. júní 2015, 18:52

AFG Pilatus PC 12

Ólesin færsla by sruble »

Eru einhverjar áætlanir um að búa til AFG Pilatus PC 12 fyrir FSX/ SE? Ég hef fundið nokkrar en get ekki fengið þá til að setja upp á FSX/ SE.

DRCW
Skráður þann: 08 des 2014, 09:37

AFG Pilatus PC 12

Ólesin færsla by DRCW »

Ertu með hnefaleikakeppnina af FSX? Eða gufu? simivation.com er með þetta líkan og ég setti það upp í FSX án vandamála, Hér er ein frá fluguher eftirlíkingum
https://flyawaysimulation.com/downloads ... tus-pc-12/

Stundum myndi þessi niðurhal bæta við aukamöppu sem mun valda FSX Flugvélamappa til að lesa ekki skrána rétt. Til að koma í veg fyrir þetta skal sannreyna að það sé aðeins ein mappa með nafn flugvélarinnar. Þegar þú opnar möppuna ætti hún að sýna beint, líkanið, spjaldið, CFG osfrv .... Ef þú þarft að opna tvær möppur til að komast að þessum upplýsingum, FSX mun ekki lesa skrána. Vona að þetta skýrir það fyrir þig.

Þegar þú hefur hlaðið niður skránni, frekar en að setja hana í FSX Flugvélamappa .. Dragðu það út á skjáborðið þitt. Þrjár möppur birtast. Þau eru:
PC-12X
flyawaysim ... skjalaskrá
Farðu í Fly Away tengilaskrána.
Eyða öllum nema PC-12X möppunni
Opnaðu PC-12X möppuna og önnur mappa birtist: AFGPC12X. Þetta er möppan sem þú vilt afrita í FSX / simobjects / Airplanes folder. Hægri smelltu á AFGPC12X möppuna og veldu afrita, límdu síðan þá möppu í flugvélamöppuna í FSX... Ætti að virka fínt!

sruble

AFG Pilatus PC 12

Þakka þér fyrir, ég er með Steam Edition. Ég prófaði bæði flótta, & simviation. gat ekki fengið neinn til að vinna. Ég reyni þín ráð. óskaðu mér góðs gengis.

sruble

AFG Pilatus PC 12

Þakka þér fyrir . Það var Magic Bullet Ég var að leita að ..... Vinna Great.Thank you :)

DRCW
Skráður þann: 08 des 2014, 09:37

AFG Pilatus PC 12

Ólesin færsla by DRCW »

Mín er ánægjan!

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”