Concord

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Concord

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

Þetta er varðandi „Concorde RW Reworked Version FSX & P3D"

Satt best að segja þyrfti ég að gefa þessari flugvél MIKIL F-.

Eins mikið og ég ELSKA Concorde, EINN sem það vantar aðallega er 100% hagnýtur Concorde. Þessi tiltekni er með hræðilegan meðhöndlun á jörðu niðri, frýs þegar þú hleður hann, frýs meðan á flugi stendur, hefur vélar skornar niður meðan á flugi stendur og veldur því að þú dettur stjórnlaust frá FL550 (hafði það bara gerst Tvisvar í flugi frá Heathrow til Jacksonville) og svo þú lendir ... jæja, þú færð jafnvel VERRA meðhöndlun á jörðu niðri.

Ég verð að viðurkenna að ég er hissa á því að þeir hafi jafnvel gefið þennan hlut út til almennings í núverandi ástandi. EF þetta væri farangursfugl segir það sig sjálft að fólk myndi krefjast endurgreiðslu og orðspor fyrirtækisins færi fljótt inn á salerni.

Ég myndi segja að ég væri vonsvikinn, en jafnvel það er stórkostlegt vanmat :(

bobyor
Skráður þann: 10. apríl 2018, 05:13

Concord

Ólesin færsla by bobyor »

Ég hef ekki í neinum vandræðum með Concorde frystingu hvenær sem er og meðhöndlun jarðar virkar ekki. Mundu að Ctrl-J er sjálfgefinn flugbrautarlykill.
Vandamálið við eldsneytisleysið og fallið af himni er vegna þess að það er engin handbók fyrir FE (flight Engineer) Panel. Rétt stilling fyrir eldsneytistankana verður að vera stillt fyrir rétta eldsneytiseyðslu, notkun eldsneytisgeymis og þyngdarpunktabreytingar. Því miður hef ég hvergi fundið handbók og ég hef aðeins náð að hluta til að reyna að átta mig á réttum stillingum sjálfur.

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”