Kanaríeyjar Part 1 og Part 2

Það eru þúsundir add-oner á vefnum fyrir klassíkina FSX og Prepar3D v1 til v3. Taktu af stað hvar sem er í heiminum og flúðu nokkrar af helgimyndustu flugvélum heimsins til 24,000 áfangastaða.
Sambrook
Skráður þann: 05. júl 2015, 21:31

Ólesin færsla by Sambrook »

Hæ,

Reynt að setja upp myndefnið og eins langt og ég get sagt að ég hafi farið eftir leiðbeiningunum en FSX er ekki að sýna landslagið. Það eina sem ég gerði ekki er að lesa read me skrárnar. Þeir eru á spænsku. Ég get tekist á við þýsku en spænska tapast á mér, fyrir utan ke pasa. Öll hjálp væri vel þegin.

Margar þakkir fyrirfram.

Sam Sambrook

nincol
Skráður þann: 17. júl 2019, 04:32

Ólesin færsla by nincol »

Ég mæli með að þú reynir að heimsækja þennan stað á Spáni sem staðsett er á Canary Island. Það er kallað Gran Canaria og það er heimsókn á Spáni. Ég og vinir mínir bóka flug til Spánar og eyðilögðust ekki nokkrar mínútur til að heimsækja þessa eyju. .Þú verður að athuga það út fyrir sjálfan þig. Lesið hér meira hér á https://www.canaryislandsinfo.co.uk/ten ... ristianos/. til að fá frekari upplýsingar um stað.

Lingwell18
Skráður þann: 18. ágúst 2018, 00:39

Ólesin færsla by Lingwell18 »

Hæ Sam.

Þú ættir ekki að þurfa að gera neitt annað en að fylgja leiðbeiningunum á skjánum. Prófaðu að setja upp aftur. Merktir þú við corect reitina í uppsetningunni? Merktir þú við FSX eða kannski FSX gufa í staðinn? Það var auðveld uppsetning þegar ég gerði það. Ég þurfti ekki að lesa neitt á spænsku fyrir vissu! lol. Reyndu bara að setja upp aftur og fylgdu leiðbeiningunum með varúð.

Gangi þér vel.

thaman22
Skráður þann: 10. nóvember 2016, 00:08

Ólesin færsla by thaman22 »

tienes que mirar siempre las carpetas, y instalar n la biblioteca del FSX las carpetas que tenga landscape y texture que tiene que estar dentro de canary part1 y canary part 2
en FSX engin te las reconoce en el simulador

thaman22
Skráður þann: 10. nóvember 2016, 00:08

Ólesin færsla by thaman22 »

þú verður alltaf að skoða möppurnar og setja upp í FSX bókasafn möppurnar sem eru með landslag og áferð sem verða að vera inni í kanaríhluta1 og kanaríhluta 2
en FSX þekkir þig ekki í herminum

Svara

Fara aftur í „Flight Simulator X (FSX) + Steam útgáfa & Prepar3D upp í v3 ”