X-Plane Hjálp

Flughermin fyrir Windows, macOS og Linux. X-Plane 11 er ítarleg, raunhæf og nútímaleg hermir.
Dariussssss
Skráður þann: 27. nóvember 2016, 17:52

X-Plane Hjálp

Ólesin færsla by Dariussssss »

Ef þú finnur fyrir vandamálum, villum eða ef þú hefur einhverjar spurningar um X-Plane Simulator, staða það hér. Segðu okkur einnig um lagfæringar og lausnir fyrir ýmis vandamál og villur í X-Plane.

jamsta
Skráður þann: 27. september 2015, 18:15

X-Plane Hjálp

Ólesin færsla by jamsta »

Útlit fyrir eitthvað x-plane leikir

thimeu
Skráður þann: 06. október 2019, 15:55

X-Plane Hjálp

Ólesin færsla by thimeu »

Dariussssss skrifaði:Ef þú lendir í vandræðum, villum eða ef vtc munnlega þér nokkrar spurningar um X-Plane Simulator, staða það hér. Segðu okkur einnig um lagfæringar og lausnir fyrir ýmis vandamál og villur í X-Plane.
Þetta er í fyrsta skipti minn hér og ég vil bara segja að ég er mjög ánægður með að vera hér og deila skoðunum mínum.
Takk!

juan104
Skráður þann: 17. nóvember 2015, 14:44

X-Plane Hjálp

Ólesin færsla by juan104 »

Hæ. Ég keypti X Plane 11 og reyndi að setja það upp. Diskur 1 gaf mér engin vandamál, þá sýndi diskur 2 villu, þess vegna ákvað ég að fjarlægja hann. Ég hóf uppsetninguna aftur og engin vandamál þar til ég kom á disk 3; enn og aftur fjarlægði ég það og reyndi að endurtaka fyrri skammtastærðina, en í þetta skiptið finnur fartölvan mín ekki geisladiska þegar ég set hann inn.
Ég er viss um að það er ekkert að gera með diskinn því ég hef notað tvö mismunandi diska; notað og glænýtt.
Ég er að nota Windows 7.
Ég endurreisti líka kerfið mitt, en því miður var síðasta endurreisnin sem ég hafði aðgang að, það sem var eftir útgáfuna, einnig halað niður; bein x 11 og ekkert.
Getur einhver hjálpað mér?

Svara

Skilist til "X-Plane 11 flughermi “