Segðu okkur frá þér

Við hvetjum nýja meðlimi til að kynna sig hér. Fá að vita hver annan og deila áhugamálum þínum.
Dariussssss
Skráður þann: 27. nóvember 2016, 17:52

Segðu okkur frá þér

Ólesin færsla by Dariussssss »

Svo, halló allir. Mitt nafn er David og ég er nýr umsjónarmaður. Ég hélt að besta leiðin til að sparka-burt sumir virkni hér er að opna þetta umræðuefni og að hitta ykkur öll.

Segðu okkur um þig, hvað sem þér finnst mikilvægt.

Velkominn. :)

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Segðu okkur frá þér

Ólesin færsla by rikoooo »

Halló Davíð,

Velkominn í Rikoooo lið,

I'am Erik höfundur og framkvæmdastjóri Rikoooo.com.

Ég er mjög ánægður með að hafa þig hér, þetta er Forum þín. þú ert stjóri :)

Ég mun gera Annouce í næsta fréttabréfi okkar til að segja öllum frá þessu nýja vettvangi.

Gleðilegt flug allir

Erik
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

andhar
Skráður þann: 13. október 2014, 15:17

Segðu okkur frá þér

Ólesin færsla by andhar »

Hæ, ég heiti Aan
Ég er Airplane áhugamaður frá Indónesíu
Gott að hitta þig alla :)

Dariussssss

Segðu okkur frá þér

Þakka ykkur öllum svo langt. Vonumst til að sjá miklu, miklu fleiri myndir og margt fleira virkni hér í framtíðinni.

Skál.

FCAIR
Skráður þann: 01. jan 2017, 07:23

Segðu okkur frá þér

Ólesin færsla by FCAIR »

Halló Allt mitt nafn er Terry (FCAIR) Ég er starfandi yfirmaður skipverja USAF. Var bara áhugasamur um FSX og sim fljúga eftir mörg ár. Frábær ný síða, æðislegt niðurhal. Gleðilegt fljúgandi til allra

Viscount
Skráður þann: 05. apríl 2016, 07:41

Segðu okkur frá þér

Ólesin færsla by Viscount »

Hæ - ég er John frá suðurströnd Bretlands. Nú kominn á eftirlaun, fyrsti flughermin minn var keyrður á ZX81, hlaðinn með borði og samanstóð af B737 (ja hæðarmælinum og ASI) táknuð með mjög blocky grafík sem flaug á milli reits A og reits B í svörtu og hvítu - og ef þú gerðir það rétt, þú sást „landslagið“, annan svarta kúla sem heitir C. Inspiring stuff. Síðan þá hef ég haft öll Flightsim sem Microsoft hefur framleitt, og gengið í gegnum ýmsar tölvur frá 8086 til 384, 486, Pentium, auk nokkurra í viðbót, til núverandi I7. Ég er með einkaleyfi sem ég hef nokkur hundruð klukkustundir á 152 og PA28 - ekki lengur núverandi vegna flugkostnaðar hingað í Bretlandi. Sonur minn notaði líka Flightsims, fékk villuna og lærði að fljúga og núna með 4000 tíma undir belti á (alvöru) A319 / 320s er rétt að fara í miða fyrirliða síns. Komst yfir Rickoooo við ókeypis kanarí landslagið sem er mjög áhrifamikið - svo kærar þakkir fyrir það. Frábært að sjá enska síðu þar sem þrátt fyrir að búa ekki meira en 50 mílur frá Frakklandi er skilningur á tungumáli þeirra langt frá því að vera góður.

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Segðu okkur frá þér

Ólesin færsla by rikoooo »

Halló FCAIR og Viscount,

Þakka þér fyrir kynningu og velkomin á nýja vettvang, við erum mjög áhugasamir og ánægðir með að hafa þig hér, ekki hika við að senda umræður og biðja um hjálp til samfélagsins. Einnig, ef þú vilt hjálpa öðrum að það væri frábært, þekking er mjög velkomið hér, og við myndum elska að hafa nokkrar hvernig-til, fljúgandi kennslustundir, námskeið og svo á staða í umræðum. Sérhver framlag mun gera samfélagið hamingjusamur.

Hamingjusamur flug,

Erik
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

FCAIR
Skráður þann: 01. jan 2017, 07:23

Segðu okkur frá þér

Ólesin færsla by FCAIR »

Á þessum tímapunkti er ég jafn mikill námsmaður og ég hef verið. Það gæti tekið mig svolítið að fá öll inn og út í FSX en hvenær sem ég get hjálpað einhverjum mun það vera mjög ánægjulegt að gera það.

Blue Skies allir ..

Dariussssss

Segðu okkur frá þér

Enn og aftur, Velkomin á Rikooo. :)

PAYSON
Skráður þann: 12. september 2016, 20:22

Segðu okkur frá þér

Ólesin færsla by PAYSON »

Halló, heiti skjánafnsins míns er PAYSON. Ég hef notað tölvuherma í nokkuð langan tíma núna, aftur í notað afrit af Ubisoft's Sturmovik IL2. Flutti áfram til 10 ára í WarBirds (hjálpaði þeim reyndar með stjórnklefa sem þeir vildu kynna í leiknum. Ég klæddist líka nokkrum jaðartækjum sem spiluðu fullkomnari bardaga Sims Ubisoft. Ég fór í um það bil 5 ár í World of Tanks, spila það samt. (verður dýrt) ég hef notað FSX í um það bil 8 eða 9 ár og varð ástfanginn af sniði þeirra. Ég er enn að taka þátt í WoT og skjóta ennþá upp í Ubisoft. Nú þegar ég komst að því hjá ykkur, þá er frábært að hafa mikið úrval af flugvélum til að fljúga.
Til baka skýjum,
Kveðjur, PAYSON

Svara

Fara aftur í „Velkomna nýja meðlimi“