Hæ allir

Við hvetjum nýja meðlimi til að kynna sig hér. Fá að vita hver annan og deila áhugamálum þínum.
Leocha1
Skráður þann: 11. ágúst 2017, 12:39

Hæ allir

Ólesin færsla by Leocha1 »

Ég er nýtt hérna og uppgötvaði þessa vefsíðu í gær.
Í mjög langan tíma er ég stoltur notandi af flughermi 2004, og ennþá mikið að uppgötva.
Ég rakst á þessa síðu eftir að ég fór á googled fyrir bestu ókeypis flugvélarnar.
Það var ótrúlegt hvað ég fann hér.

Þess vegna vil ég gjarnan segja þakka þér kærlega fyrir þessa hágæða vörur ókeypis.

Leon

Dariussssss
Skráður þann: 27. nóvember 2016, 17:52

Hæ allir

Ólesin færsla by Dariussssss »

Halló og velkomið í Rikoooo.

Ein stór þökk fyrir öll góðu orðin. Leið mín til að koma hingað var nokkurn veginn sú sama og þín. Ég er á FSX núna en lengi vel var ég líka á FS2004, sem er alls ekki slæmt.

Við munum gera okkar besta til að gera dvöl þína hér eins og kostur er. :)

Enn og aftur, þakka þér kærlega fyrir og velkomið.

Apollo21
Skráður þann: 17. apríl 2016, 17:37

Hæ allir

Ólesin færsla by Apollo21 »

Mig langar til að segja takk fyrir allt ókeypis hugbúnaðar niðurhal sem þú býður upp á, ég hef notað síðuna þína í fjölda mánaða og hefði átt að þakka þér áður en hvað eins og meðal annars er að á meðan á ebay var að skoða almennt flugvélar osfrv. yfir einhverjum sem seldi (ókeypis hugbúnaðarflugvélar) svo ég sendi honum skilaboð og spurði hvort þeir væru örugglega ókeypis vegna þess að ég væri með sömu flugvélar og hann var að bjóða, og var að spá hvort þeir væru í raun ókeypis hugbúnaður eða greiðsluforrit svaraði hann og sagði að þeir væru ókeypis vöru sagði hann í raun búnt af ókeypis hugbúnaði í einum pakka. Nú þykir mér þetta ekki rétt, að rífa burt allt fólkið sem hefur hannað og gefið út þessar flugvélar.
Kannski er ekkert af viðskiptum mínum en persónulega held ég að það sé algerlega rangt, ég er viss um að það sé ekki löglegt, kannski er það ég veit ekki. Ég vil bara varða fólk um þetta allt loftfarið á diskunum er fáanlegt frá Rikoo eða einhverjum af hinum niðurhalssvæðum.

Bestu kveðjur
Andrew

Svara

Fara aftur í „Velkomna nýja meðlimi“