Gleðilegt kanína

Við hvetjum nýja meðlimi til að kynna sig hér. Fá að vita hver annan og deila áhugamálum þínum.
Old John
Skráður þann: 17. júní 2018, 12:59

Gleðilegt kanína

Ólesin færsla by Old John »

Hæ allir
Eins og notandanafnið mitt gefur til kynna er ég yfir 60. Raunveruleg flugreynsla mín var fyrir löngu síðan í Chipmunk og Vickers Varsity. Ég byrjaði að prófa flug fyrir einhverjum 16 árum síðan með FS aldarafmæli flugs og tölvu frá tölvuheiminum. Í áranna rás hef ég eytt örlög í hugbúnaði og vélbúnaði og að eilífu leitast við raunveruleikann. Ég er nú með toppinn á miðjatölvunni frá Chillblast. Oculus VR og orbx landslag. Tölvan mín var keypt júlí 2017 og kom með Windows 10. Ég setti síðan FSX Gufa inn. Allt þetta hefur verið í leit að því að fljúga einni tiltekinni flugvél. Douglas DC3. Just Flight Legends of Flight er næstum fullkomið, þar sem ég bý í Licolnshire ekki langt frá RAF Coningsby og Battle of Britain Memorial Flight og Dakota ZA947. Ég er líka reglulega gestur í Duxford bæði í hinum raunverulega heimi og siming heiminum. Það er til yndislegt ókeypis tól sem hefur loftsýningarvalkost svo ég geti flogið meðfram fljúgandi virkinu 'Sally B'. Allt er gott í mínum heimi en hér kemur big bang. FSX Steam ákvað að það myndi ekki leika fínt með Windows 10. Ég þurfti því að bíta í bullið og skipta yfir í P3D V4. Hérna kemur lægri Legends of Flight DC3 ekki inn í P3D. Ekki mun heldur ókeypis ókeypis Duxford. Svo að finna C47 þitt er algjör guðsending. Það er fullkomið, ég ætti að vita það þar sem ég hef verið um borð í alvöru Dakota. Allt í lagi, það er engin lykt. En eins nálægt raunveruleikanum og sim getur fengið. Eina gagnrýni mín, engin niggles, er hljóðið eða skortur á því fyrir rofa og eldsneytisdælur og útspil. Ég fljúga í fallhlífarstökkara og hefði viljað hafa hann í RAF litum. Á næsta ári í hinum raunverulega heimi verða Daks yfir Normandí að sleppa fallhlífarstökkmönnum á löndunarstöðum Normandí. Ég mun auðvitað fljúga með sim útgáfu. Ég vona líka að fá ferð í Dakota. En enn og aftur takk fyrir þennan frábæra Dakota sem ég hefði gjarna borgað fyrir.

John Caselton (Old John)

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Gleðilegt kanína

Ólesin færsla by rikoooo »

Hæ John,

Þakka þér fyrir góða kynningu þína. Við erum ánægð með að þú getir flogið C47 án máls. Velkomin á vettvang.

Hamingjusamur lendingar
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

Svara

Fara aftur í „Velkomna nýja meðlimi“