Ekkert Niðurhal eftir Jumbo skráningu

Við hvetjum nýja meðlimi til að kynna sig hér. Fá að vita hver annan og deila áhugamálum þínum.
plinux24
Skráður þann: 26. nóvember 2018, 01:00

Ólesin færsla by plinux24 »

Skrárnar sem ég hef reynt að hlaða niður eru skráð í niðurhalssögunni minni en þessar skrár eru aldrei sóttar á tölvuna mína.

Ég get ekki haft samband við neinn vegna þess að tengiliðasíðan er ekki til. Hvar eru skrárnar? Jumbo skráningargjaldið var fljótt tekið en ég hef ekkert fyrir það.

plinux24

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Ólesin færsla by rikoooo »

Hæ, plinux24,

Ertu með villuboð eða eitthvað á skjánum þegar þú smellir á tengilinn til að hefja niðurhalið?

kveðjur,
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

plinux24

Þessi síða sækir í raun fyrir að vera greiddur skráning. Ég var búin að svara spurningunni þinni, sláðu inn og vegna þess að ég vissi ekki að CAPTCHA þurrkaði það allt sem ég skrifaði. Ég er mjög ánægður með að ég skráði mig aðeins fyrir 3 mánuði. Ég mun ekki nota þessa síðu aftur.

Engu að síður, nei, ég fæ enga villur bara þegar ég kem í lagi í öryggisglugganum er annar gluggi uppi sem venjulega gefur þér kost á að velja niðurhalsstað. Þessi gluggi varir aðeins í nokkrar sekúndur og hverfur og ekkert er hlaðið niður.

Vafrinn minn er stilltur á að alltaf spyrja hvar á að hlaða niður og sjálfgefna staðsetningin er venjuleg niðurhalsmappa.

Takk,
plinux24

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Ólesin færsla by rikoooo »

Hæ,

Gætirðu farið á simviation.com og hlaðið niður eitthvað, ef niðurhleðið byrjar ekki þá láttu mig vita, það mun hjálpa mér að bera kennsl á mál þitt og gefa þér lausn.
Eða, ég get gefið þér fulla endurgreiðslu ef þú ert ekki sáttur.

Gleðileg jól.

kveðjur
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

plinux24

Hæ,

Ég get ekki skráð mig inn á þennan vef. Það er næstum eins og ég sé ekki skráð. Ég notaði sömu persónuskilríki sem ég nota til að skrá þig inn hér.

guitpik
Skráður þann: 01. maí 2018, 16:43

Ólesin færsla by guitpik »

Horfðirðu á möppuna þína?

amberdog1
Skráður þann: 03. júní 2016, 07:38

Ólesin færsla by amberdog1 »

Ég hafði sama málið 1st þegar ég fékk jumbo, minn a / v lokaði niðurhalinu og ég fékk ekki villuboð. Slökkva á A / V og reyndu að sækja skrána / skrárnar sem þú ert að reyna að fá.
Vona að þetta hjálpar og Happy Flyin :)

Svara

Fara aftur í „Velkomna nýja meðlimi“