Kaupa út?

Hafa sumir endurgjöf og inntak að deila?
Ekki vera feiminn og sleppa okkur minnismiða. Við viljum heyra frá þér og kappkostum að gera síðuna okkar betri og meira notendavænt fyrir gesti okkar og meðlimir a eins.
PAYSON
Skráður þann: 12. september 2016, 20:22

Kaupa út?

Ólesin færsla by PAYSON »

Ég fékk bara tölvupóst frá Peter Hawthorne. Það hljómar eins og hann og sumir samstarfsmenn hans vilji sameinast Rikooo. Vinsamlegast lestu og sjáðu hvort þér finnst það ekki vera endirinn á bestu ókeypis vöruvefnum á netinu. Sjáðu hvað þér finnst.
PAYSON

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Kaupa út?

Ólesin færsla by rikoooo »

Halló Payson,

Fyrirgefðu en ég hef ekki hugmynd um það sem þú ert að tala um ...?

Og ég veit ekki hver er Peter Hawthorne.

Gleðilegt flug
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

PAYSON

Kaupa út?

Peter Hawthorne[email protected]>
11 des. (1 dagur síðan)

mér
Hi there,
Ég las bara niðurhal fyrir FSX, FSX-Steam og Prepar3D - Rikoooo, ég hef sýnt það nokkrum samstarfsmönnum og við teljum að samstarf okkar á milli gæti virkað vel.

Ég er fulltrúi stafrænar markaðsstofu sem vinnur nú með leiðandi tæknifyrirtæki sem starfa á sama markaðinum og Android. Okkur langar til að hafa einstakt efni á síðuna þína fyrir hönd viðskiptavinarins. Fyrir þau forréttindi værum við ánægð að borga þér einhvers staðar á svæðinu $ 65.

Láttu mig vita hugsanir þínar.

Bestu kveðjur,

Peter

PAYSON

Kaupa út?

Peter Hawthorne
2: 34 AM (fyrir 13 klukkustundum síðan)

mér
Halló Keith,

Takk fyrir að koma aftur til mín.

Til að gefa þér hugmynd um hvað við gerum, myndum við leita að því að skrifa styrktarefni fyrir síðuna þína. Þetta efni myndi venjulega koma í formi 500-orða greinar og myndi fela í sér „do-follow“ tengil við viðskiptavini okkar. Rithöfundur greinarinnar myndi eyða tíma á síðuna þína og fá tilfinningu fyrir tón, stíl og tegund efnis sem þú birtir venjulega. Þeir geta farið og skrifað sérsniðna grein fyrir bloggið þitt. Þú getur skoðað, breytt og hafnað greininni ef þér finnst hún ekki henta. Við viljum leggja þitt af mörkum á síðuna þína og greiða þér fyrir þau forréttindi að senda hana. En við gefum ekki upp nafn viðskiptavina okkar eða vörumerkja á þessu stigi - venjulega aðeins þegar greinarnar eru sendar til skoðunar.

Svo lengi sem þér líður vel, þá viljum við einnig biðja um að staðan verði ekki merkt sem „kostuð“.

Í þessu sambandi myndir þú þiggja styrktar innlegg á http://www.rikoooo.com/? Ef verðið sem við buðum í fyrri tölvupósti okkar ($ 65 fyrir hverja póstsendingu) er viðunandi fyrir þig, láttu mig bara vita svo við getum haldið áfram.

kveðjur,
Peter

PAYSON

Kaupa út???

Þetta eru tölvupóstarnir sem ég fæ. Ég treysti því að þú sjáir áhyggjur mínar. Ég held að ég sé ekki einu sinni að sjá þetta. Einhvers konar SNAFU.
Kveðjur PAYSON

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Kaupa út?

Ólesin færsla by rikoooo »

Halló,

Takk fyrir svarið,

Þetta er í raun ruslpóstur og þessi tölvupóstur er búinn til sjálfkrafa af ruslpóstinum eða láni.

Ekki svara þeim

Annað dæmi hér: https://www.mail-archive.com/[email protected] ... 28201.html

Gleðilegt flug
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

Svara

Fara aftur í „Uppástungukassa“