Tillaga að P3Dv4 sjálfvirkt settur

Hafa sumir endurgjöf og inntak að deila?
Ekki vera feiminn og sleppa okkur minnismiða. Við viljum heyra frá þér og kappkostum að gera síðuna okkar betri og meira notendavænt fyrir gesti okkar og meðlimir a eins.
DRCW
Skráður þann: 08 des 2014, 09:37

Ólesin færsla by DRCW »

Hey ég halaði niður 2 flugvélum fyrir P3Dv4 og af einhverjum ástæðum vill uppsetningarforritið hlaða skránni inn í (forrit x (86) sem eru staðir fyrir 32 bita sniðin forrit. Lockheed setur upp í Program Files fyrir 64 bita aðgerð. Niðurstaðan hefur ekki fundist flugvélar þegar reynt var að velja flugvélarnar þó að ég fái vísbendingu um að uppsetningin hafi gengið vel. Ég leit í flugvélamöppuna og ekkert þar. Þetta er ekki vandamál fyrir mig þar sem ég set flugvélarnar handvirkt upp á skjáborðið mitt, afritaðu síðan flugvélarmöppuna til, flugvélarnar mínar möppu. En ég hélt ég myndi láta þig vita, takk

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Skráður þann: 09. september 2011, 10:03
Staðsetning: SVISS
Hafðu:

Ólesin færsla by rikoooo »

Halló,

Má ég heita einum slíkum addons svo ég gæti keyrt einhverja prófun til að endurskapa villuna og að lokum leiðrétta hana.

Þakka þér
Bon vols - Gleðilegt flug

Erik - Admin

DRCW

Ólesin færsla by DRCW »

Jú ... Falcon 50 og Douglas C47, takk

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Hafðu:

Allt í lagi þakka þér,

Ég er nýbúinn að keyra eitthvað próf og fann ekkert mál, uppsetningarforritið fer í 64 bita möppuna fyrir mig.

Ég er á Windows 10 64 bita. nota P3D v4. En það hef ég líka P3D v1 v2 v3, FSX og FSX Gufa uppsett og X-Plane 9 til 11.

Uppsetningarforritið getur ekki gert mistök vegna þess að það leitar að leiðinni að P3D v4 frá Windows skránni voru P3D v4 bjó til sinn eigin lykil með slóðinni.

Gætirðu skoðað HKEY_CURRENT_USERSsoftwareLockheed MartinPrepar3D v4 AppPath

Og

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWARELockheed MartinPrepar3D v4 SetupPath

Segðu mér hver leið báða takkans er (notaðu regedit.exe frá Windows skipun til að fá aðgang að skrásetningartökkunum)

Þakka þér

Erik - Admin

DRCW

Ólesin færsla by DRCW »

Jú, ég nota Windows 7 SP1 ... Þetta gæti verið mál, ég mun skoða það

DRCW

Ólesin færsla by DRCW »

Allt í lagi, það var vandamál með Windows 7 og það var skrásetningarvilla. jafnvel þó að niðurhalið hafi verið sjálfvirkt, þá vildi windows 7 hlaða niður í gamla trúfasta forritið (x86). Ég mun kaupa SSD drif til að keyra windows á fljótlega, ég hef komist að því FSX og P3D keyrðu miklu betur á sérstakri drif. Windows hefur tilhneigingu til að komast í veginn. Takk fyrir svar þitt tímanlega! Sælir lendingar

Meðlimur notanda
rikoooo
Stjórnandi alþjóðlegur
Hafðu:

Allt í lagi takk fyrir álit þitt

Sæl Lnadings

Erik - Admin