Flytjandi Ops

Þetta er staðurinn til að birta myndskeiðin sem tekin eru í flugherminum þínum, svo vertu skapandi. :)
Gh0stRider203
Skráður þann: 21. júl 2015, 09:45

Flytjandi Ops

Ólesin færsla by Gh0stRider203 »

var að fá tíma í að fljúga Tomcat

[Video]https://www.youtube.com/watch?v=vlAn6xN8fFU&t=498s[/ video]

superskullmaster
Skráður þann: 30. apríl 2015, 01:35

Flytjandi Ops

Ólesin færsla by superskullmaster »

Prófaðu það með F-35 Dino.

Gh0stRider203

Flytjandi Ops

þú ert að tala við Die-Hard Tomcat aðdáanda, sem hatar algerlega F-35. sama hvernig búið var að því (og það er EKKERT á móti Dino þar sem hann er með eitthvað GOTT efni!). Ég hef enga ást á F-35 í rl eða leikjum lol

superskullmaster
Skráður þann: 30. apríl 2015, 01:35

Flytjandi Ops

Ólesin færsla by superskullmaster »

Jæja, ég byggi miðjuvænginn fyrir það, og þó það sé enginn F-22, þá var honum aldrei ætlað að vera. Þegar fólk gerir sér grein fyrir að það er leiðin til að sinna verkefninu er önnur en arfaslagsmenn, þá gætu þeir haft aðeins meiri ást á því. Horfðu á það með þessum hætti, F-15 er hraðari með hönnun en F-22 (vegna leyndarmálasjónarmiða) en er samt óæðri á allan hátt (nema svið). B-1A var hraðari en B-1B en B er betri á annan hátt. Svo þarf stundum að fórna einhverju til að öðlast aðra.

Gh0stRider203

Flytjandi Ops

Ég er gamall tíska svolítið lol ég verð Tomcat maður fram á daginn sem ég dey. Núna á meðan mér líkar vel við flesta Helóana .... ÉG ELSKA algerlega fiskreyjuna. best af báðum heimum hjá því barni (með smá fegurð hent inn til góðs mál).

Ég eyði heiðarlega ekki miklum tíma í neitt annað en jumbos lol

Svara

Fara aftur í „Vídeó“